Jennifer Phạm lần đầu công khai diện mạo đáng yêu của con gái vừa tròn 1 tháng tuổi

Từ khi chào đời, bé Nấm - con gái Jennifer Phạm luôn là trung tâm sự chú ý của cả gia đình.

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đã công khai cận cảnh gương mặt đáng yêu của tiểu công chúa khi cô bé vừa tròn 1 tháng tuổi. Jennifer Phạm chia sẻ: "Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi. Ba mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khoẻ, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống".

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu châu Á tại Mỹ chia sẻ hình ảnh con gái sau khi sinh bé hồi trước Tết tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Con gái nhỏ của Jennifer Phạm giống hệt chị gái là bé Na với nhiều nét đẹp thừa hưởng từ bố. Từ khi chào đời, bé Nấm là trung tâm sự chú ý của cả gia đình. Mẹ chồng Jennifer Phạm - doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh cũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để chăm cháu nội. Nàng Hậu cũng vừa trở lại với công việc trong sắc vóc mặn mà.

Jennifer Phạm lần đầu công khai diện mạo đáng yêu của con gái vừa tròn 1 tháng tuổi-1
Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và có với nhau một cậu con trai, Jennifer Phạm kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Cô sinh cho chồng mới hai người con vào năm 2013 và 2016, đầy đủ một trai một gái. 

Jennifer Phạm lần đầu công khai diện mạo đáng yêu của con gái vừa tròn 1 tháng tuổi-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/jennifer-pham-lan-dau-cong-khai-dien-mao-dang-yeu-cua-con-gai-vua-tron-1-thang-tuoi-22202010218031695.htm

Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.