Justin Bieber bật khóc trước mặt Hailey Baldwin vì lo bệnh tật có thể giết chết Selena Gomez

Theo một nguồn tin thân thiết tiết lộ, Justin Bieber đã sốc nặng khi nghe thông tin về bạn gái cũ.

Theo một nguồn tin thân thiết tiết lộ, Justin Bieber đã sốc nặng khi nghe thông tin về bạn gái cũ.

Mới đây, phóng viên đã chụp lại được hình ảnh Justin Bieber ôm mặt khóc nức nở trong xe ô tô khi đang ngồi cạnh Hailey Baldwin. Rất nhiều người lo lắng cho tâm trạng bất ổn của Justin Bieber và không hiểu nguồn cơn nào khiến tâm trạng của anh tệ hại đến vậy.

Theo nguồn tin thân thiết từ một người bạn thân của Justin, nam ca sĩ bị sốc hoàn toàn sau khi nghe những thông tin về bệnh tật của Selena Gomez. Rõ ràng Justin vẫn còn vô cùng lo lắng và quan tâm tới Selena Gomez dù hiện tại anh đang bên cạnh Hailey Baldwin.

Justin Bieber bật khóc trước mặt Hailey Baldwin vì lo bệnh tật có thể giết chết Selena Gomez-1Justin Bieber bật khóc trước mặt Hailey Baldwin vì lo bệnh tật có thể giết chết Selena Gomez-2Justin Bieber bật khóc trước mặt Hailey Baldwin vì lo bệnh tật có thể giết chết Selena Gomez-3

Nguồn tin này cho hay, Justin Bieber sợ hãi rằng bệnh tật sẽ mang Selena Gomez ra đi mãi mãi và anh vô cùng day dứt vì điều đó. Bản thân Justin Bieber nghĩ rằng những cư xử bốc đồng của chính anh cùng với những mâu thuẫn tình cảm của cả hai khiến Selena Gomez rơi vào khủng hoảng. 

Nhìn thấy hôn thê bưng mặt khóc, Hailey cũng chỉ biết dành ánh mắt bất lực cho Justin Bieber. 

Trước đó, Justin Bieber bị phóng viên bị bắt gặp đi nhà thờ vào ngày 10/10. Nam ca sĩ đi một mình tới nhà thờ để cầu nguyện sau khi biết tin Selena Gomez nhập viện lần 2.

Justin Bieber bật khóc trước mặt Hailey Baldwin vì lo bệnh tật có thể giết chết Selena Gomez-4

Sau 8 năm yêu nhau, Selena Gomez vẫn là cô gái ảnh hưởng lớn tới Justin.

TMZ đã đăng tải thông tin độc quyền cho hay, Selena Gomez hiện đang phải điều trị rối loạn tâm thần tại một bệnh viện ở bờ đông nước Mỹ.

 Bỏ mặc hôn thê, Justin Bieber lặng lẽ tới nhà thờ khi biết tin Selena đang điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Nguồn cơn của việc này xuất phát từ chuyện Selena Gomez phát hiện lượng bạch cầu trong máu đã thấp tới mức báo động. Chính vì thế, cô liên tục bị rối loạn và lo âu, đỉnh điểm của sự việc là khi Selena Gomez giật đứt dây truyền dịch khi đang điều trị bệnh.

Theo Helino


Hailey Baldwin

Selena Gomez

Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.