Kẻ trộm lấy gần 5 tỷ bị đề nghị án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng đáng nể

Dù đã lấy lại được công bằng cho mình nhưng Nhật Kim Anh vẫn bày tỏ sự xót thương cho người trộm tài sản của mình.

Còn nhớ vào giữa tháng 7/2019, Nhật Kim Anh khiến công chúng bất ngờ khi thông báo biệt thự của mình bị kẻ xấu đột nhập và lấy nhiều tài sản giá trị từ tiền mặt đến vàng, trang sức gần 5 tỷ đồng. Sau 2 năm điều tra, đến nay kẻ trộm cũng đã bị xử phạt nặng. Đại diện Viện KSND TP.HCM đề nghị hội đồng xét xử tuyên phạt tên S. với 18 - 20 năm, tên T. 12 - 14 năm cùng tội lấy tài sản.

Kẻ trộm lấy gần 5 tỷ bị đề nghị án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng đáng nể-1Kẻ trộm lấy gần 5 tỷ bị đề nghị án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng đáng nể-2Kẻ trộm lấy gần 5 tỷ bị đề nghị án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng đáng nể-3Kẻ trộm tài sản của Nhật Kim Anh sẽ phải trả giá khá đắt trước pháp luật

Khi kẻ trộm phải đối mặt nguy cơ bị phạt tù, Nhật Kim Anh cũng có động thái. Cụ thể, chia sẻ bài báo về các đối tượng trộm cắp sắp lĩnh án, Nhật Kim Anh thở dài: 'Vì đâu nên nỗi'. Suốt thời gian qua Nhật Kim Anh vẫn theo dõi câu chuyện này và chờ đợi người xấu bị xử lý đúng với pháp luật.

Kẻ trộm lấy gần 5 tỷ bị đề nghị án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng đáng nể-4Kẻ trộm lấy gần 5 tỷ bị đề nghị án 20 năm tù, Nhật Kim Anh phản ứng đáng nể-5Nhật Kim Anh đã có chia sẻ về sự việc

Dù chỉ là dòng trạng thái ngắn nhưng có thể cảm nhận sự xót xa và phần nào thương cảm của Nhật Kim Anh. Vì một phút sai lầm mà đối tượng trộm tài sản của nữ ca sĩ đã trả cái giá khá đắt. Mọi người nể cách hành xử của người đẹp vì không chửi mắng thêm mà có động thái rất văn minh.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ke-trom-lay-gan-5-ty-bi-de-nghi-an-20-nam-tu-nhat-kim-anh-phan-ung-dang-ne-118069.html

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.