Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú từ tiểu thư chẳng biết làm gì trở thành 'người vợ biết tuốt'

Á hậu Thanh Tú thừa nhận cuộc sống của cô có nhiều thay đổi kể từ khi lấy chồng.

Á hậu Thanh Tú thừa nhận cuộc sống của cô có nhiều thay đổi kể từ khi lấy chồng. Dù ban đầu còn hơi lúng túng nhưng dần dần cô đã thích nghi và mọi thứ cũng đâu vào đấy.

Cách đây vài giờ, Á hậu Thanh Tú bất ngờ tiết lộ những thay đổi của bản thân sau khi kết hôn. Trong cuộc trò chuyện, người đẹp họ Ngô nhận được câu hỏi: "Chị ơi, cuộc sống chị có thay đổi nhiều khi chị lấy chồng không?". Ngay sau đó, mỹ nhân sinh năm 1994 khẳng định có rất nhiều thay đổi. Lúc chưa lấy chồng, cô không phải làm gì nhưng khi đã lập gia đình, mọi thứ hoàn toàn khác.

Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú từ tiểu thư chẳng biết làm gì trở thành người vợ biết tuốt-1
Thanh Tú chia sẻ sự thay đổi sau khi lấy chồng. 

"Có nhiều thay đổi chứ em. Ngày xưa ở nhà chị cũng không phải làm gì. Lấy chồng rồi, mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các công việc trong gia đình. Hồi đầu chị cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, em cứ thoải mái tâm lí, dần dần sẽ đâu vào đấy ý mà", Thanh Tú chia sẻ. 

Cô cũng nhắn nhủ, nếu không hỏi được ai thì "google" là sự lựa chọn tối ưu nhất: "Nhớ là không hỏi được ai thì google là anh bạn thân nhé. Khoe tí, năm đầu lấy chồng là năm đầu luộc bánh chưng mà trộm vía ai cũng khen ngon", cô hào hứng. 

Tháng 12/2018, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Tiến tới hôn nhân với người đàn ông từng trải qua một lần đò và có con riêng, mỹ nhân 25 tuổi nhận không ít phản ứng trái chiều. Trong khi doanh nhân họ Nguyễn mang tiếng ham mỹ nhân, Thanh Tú lại bị chỉ trích ham giàu sang, chấp nhận trở thành "tập 2".

Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú từ tiểu thư chẳng biết làm gì trở thành người vợ biết tuốt-2
Thanh Tú cùng ông xã đi "trăng mật" cách đây không lâu.
 
Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú từ tiểu thư chẳng biết làm gì trở thành người vợ biết tuốt-3
Sau kết hôn, cuộc sống của Thanh Tú khá im ắng.

Kể từ khi lên xe hoa, Á hậu Thanh Tú tạm rút lui khỏi làng giải trí về làm hậu phương vững chắc cho ông xã đại gia. Cũng sau kết hôn, Thanh Tú vướng tin đồn "cưới chạy bầu" khi để lộ vòng 2 lùm xùm ở những bức hình đăng tải. Mới đây, trong khoảnh khắc hẹn hò được chị gái Ngô Trà My chia sẻ, Thanh Tú để lộ sắc vóc phát tướng trông thấy. Gương mặt phá nét, gò má nọng, cánh mũi to cùng vòng 2 lớn lên trông thấy của người đẹp 26 tuổi khiến người nhìn ngỡ ngàng. 

Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú từ tiểu thư chẳng biết làm gì trở thành người vợ biết tuốt-4

Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú từ tiểu thư chẳng biết làm gì trở thành người vợ biết tuốt-5
Gương mặt tròn vo, phá nét của Thanh Tú giữa tin đồn mang thai.


Theo Vietnamnet


Á hậu Thanh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.