Khả Ngân “chơi lớn” tung ảnh bán nude táo bạo, khéo léo che chắn vòng một nhưng vẫn đủ “đốt mắt”

Không chỉ thay đổi phong cách trở nên gợi cảm hơn, Khả Ngân nay còn táo bạo đến mức tung ảnh bán nude nóng bỏng chẳng kém mỹ nhân nào.

Không chỉ thay đổi phong cách trở nên gợi cảm hơn, Khả Ngân nay còn táo bạo đến mức tung ảnh bán nude nóng bỏng chẳng kém mỹ nhân nào.

Trên trang cá nhân mới đây, Khả Ngân đã làm người hâm mộ phát sốt khi tung ảnh bán nude gợi cảm mừng năm mới. Dù nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khéo léo dùng tay che chắn vòng một, chỉ để lộ bờ vai trần nhưng vẫn đủ làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý. Theo tiết lộ của Khả Ngân, đây chưa phải là bức ảnh bán nude duy nhất mà cô muốn gửi tới khán giả nhưng cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh để trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn trong năm mới 2020.

Nếu như các mỹ nhân Vbiz luôn nỗ lực tập luyện, kể cả can thiệp "dao kéo" để có body gợi cảm thì Khả Ngân lại luôn thoải mái với số đo ba vòng chưa đạt chuẩn của mình. Rất nhiều lần có người còn hài hước cho rằng vòng 1 của Khả Ngân đã "mất tích". Dù không có vòng 1 khủng nhưng sự tự tin và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn không thể phủ nhận.

Khả Ngân chơi lớn” tung ảnh bán nude táo bạo, khéo léo che chắn vòng một nhưng vẫn đủ đốt mắt”-1

Bức ảnh bán nude gợi cảm được Khả Ngân chia sẻ đúng ngày mùng 2 Tết.

Khả Ngân chơi lớn” tung ảnh bán nude táo bạo, khéo léo che chắn vòng một nhưng vẫn đủ đốt mắt”-2Khả Ngân chơi lớn” tung ảnh bán nude táo bạo, khéo léo che chắn vòng một nhưng vẫn đủ đốt mắt”-3

Trước đó khá nhiều lần nữ diễn viên tự tin diện bikini khoe body và đều làm người hâm mộ thích thú.

Khả Ngân chơi lớn” tung ảnh bán nude táo bạo, khéo léo che chắn vòng một nhưng vẫn đủ đốt mắt”-4

Thời gian qua Khả Ngân cũng có sự thay đổi phong cách rõ rệt để trở nên gợi cảm hơn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, nữ diễn viên sinh năm 1997 cũng là mỹ nhân Vbiz duy nhất từng được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TCCAsia công bố dựa trên kết quả được dân mạng bình chọn.

 

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/kha-ngan-choi-lon-tung-anh-ban-nude-tao-bao-kheo-leo-che-chan-vong-mot-nhung-van-du-dot-mat-22020261141649354.htm

ảnh bán nude

Khả Ngân

bán nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.