Khác hẳn vẻ già nua, Lý Liên Kiệt xuất hiện trẻ khỏe, đấu vật tay với đồng nghiệp

Khi chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ, ngôi sao võ thuật còn hài hước đùa vui: "Để xem lần này có chụp tôi thành ông lão 80 tuổi được không".

Khi chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ, ngôi sao võ thuật còn hài hước đùa vui: "Để xem lần này có chụp tôi thành ông lão 80 tuổi được không".

Ngày 13/6,  Lý Liên Kiệt tham dự một sự kiện về võ thuật ở Bắc Kinh. Ngôi sao võ thuật vẫn xuất hiện với phong cách giản dị như mọi khi. Ông trông khỏe mạnh và trẻ trung hơn nhiều so với bức hình trông như ông lão 80 tuổi được chụp tại Tây Tạng cách đây không lâu.

Lý Liên Kiệt vui vẻ, khỏe khoắn thi tham dự một sự kiện vào ngày 13/6 vừa qua.

Trong sự kiện, Lý Liên Kiệt đã đưa ra rất nhiều ý kiến quý báu về võ thuật. Ông còn vui vẻ đấu vật tay với một người đi cùng đoàn.

Ngôi sao võ thuật đấu vật tay với một người cùng đoàn.

Khi chụp ảnh lưu niệm Lý Liên Kiệt hài hước nhắc lại vụ việc ông bị ví già như ông lão 80 tuổi. Ngôi sao võ thuật đùa vui: "Lần trước tôi muốn tỏ ra khiêm tốn một chút, kết cục lại bị chụp thành 80 tuổi, lần này tôi sẽ tỏ vẻ kiêu ngạo hơn, để xem họ có chụp tôi thành như vậy được không".

Nhiều cư dân mạng dí dóm nhận xét trong lần xuất hiện này, Lý Liên Kiệt quả thực trẻ trung hơn hẳn, trông ông chỉ như ngoài 30 tuổi mà thôi.


 

Lý Liên Kiệt trong chuyến công tác mới đây tại Tây Tạng, tháng 5/2018, hình ảnh này khiến ông bị ví với ông lão 80 tuổi.


Lý Liên Kiệt trông trẻ trung hơn nhiều trong lần xuất hiện này.

Được biết gần đây, Lý Liên Kiệt đã thực hiện chế đố không ăn ngũ cốc, có thời gian ba ngày liền ông không ăn cơm ba ngày mà chỉ uống nước. Đây là phương pháp dưỡng sinh, kéo dài tuổi thọ mà người cổ đại hay áp dụng.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.