Khắc Việt: Tôi nghe được thông tin 1 số nghệ sĩ Hà Nội câu kết đưa Hưng ra Cục NTBD

"Tôi không nói rõ đó là ai nói nhưng khi nghe được như vậy nên rất ức chế", Khắc Việt nói.

"Tôi không nói rõ đó là ai nói nhưng khi nghe được như vậy nên rất ức chế", Khắc Việt nói.

Ca khúc Như lời đồn do Khắc Hưng sáng tác và Bảo Anh thể hiện đang là tâm điểm gây chú ý. Nhiều người cho rằng, tựa đề ca khúc Như lời đồn là dùng tiếng lóng chỉ ý bậy bạ. Trong số những người phản đối ca khúc này có cả những nhạc sĩ lão làng như Lê Minh Sơn, Dương Cầm...

Bảo vệ em trai mình, ca sĩ Khắc Việt đã có những lời nói thô tục trên Facebook cá nhân và ngay lập tức bị cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ.

Trong buổi gặp mới đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ về ồn ào này.

"Như lời đồn là một ca khúc rất bình thường"

- Lúc viết status chửi bới những người chê bai ca khúc Như lời đồn của em trai mình - nhạc sĩ Khắc Hưng, anh có lường trước phản ứng kinh khủng từ cư dân mạng như vậy không?

Trong gần 10 năm tiếp xúc với báo chí tới giờ, tôi chưa có bất cứ một scandal nào, chưa có bất kỳ phát ngôn về ai hay tham gia câu chuyện của ai cả.

Lần này là do bản năng trong con người tôi không kiểm soát được vì người bị nói là em ruột tôi.

Khắc Việt: Tôi nghe được thông tin 1 số nghệ sĩ Hà Nội câu kết đưa Hưng ra Cục NTBD-1
Ca sĩ Khắc Việt.

Khắc Việt: Tôi nghe được thông tin 1 số nghệ sĩ Hà Nội câu kết đưa Hưng ra Cục NTBD-2
Khắc Việt và em trai Khắc Hưng.

Hưng là một người mà tôi rất yêu thương, yêu hơn mọi thứ vì hai anh em xa nhà từ nhỏ. Tôi vừa là bố mẹ vừa là anh nên sự gắn kết nhiều khi còn hơn cả với bố mẹ nên tôi đã bảo vệ em mình một cách hơi căng thẳng.

Lẽ ra, tôi không nên nói như thế. Lúc đó, tôi có đi uống rượu về và nghe một vài người nói chuyện về việc ca khúc của em trai mình bị mổ xẻ này nọ. Tôi cũng có nói chuyện với Hưng nữa nên bản năng bảo vệ người nhà trỗi dậy.

Thật sự, tôi không có lời nào lấp liếm cho hành động của mình là do tôi nóng giận hay tôi thế nào cả. Mọi thứ nó đã diễn ra một cách tự nhiên nhất, bản năng nhất.

Tôi xin lỗi khán giả về phát ngôn của mình. Xin lỗi Hưng vì làm em lại vướng thêm vào một rắc rối nữa. Nhưng tôi không bao giờ xin lỗi những con người đó (những nghệ sĩ chê ca khúc - Như lời đồn).

- Vậy với tư cách là một nhạc sĩ, Khắc Việt thấy ca khúc Như lời đồn của em trai mình như thế nào?

Với vai trò là một nhạc sĩ, tôi thấy bài hát này rất bình thường. Thật ra, nó có bậy bạ hay không là do mình quá nhạy cảm mà nghĩ vậy thôi. Còn người nhạc sĩ mà bảo cái bài hát ấy là abc gì đó thì chính cái người đó kích động cho mọi người nghĩ theo hướng như vậy.

Sản phẩm này của Hưng, tôi đã nghe cách đây tầm 1 năm, người ta quá nhạy cảm thôi chứ lời hát của nó chẳng có ý đồ gì cả. Đó chỉ là một ca khúc rất bình thường.

"Tôi không bảo bắn hết những ai chê cả"

- Năm ngoái, ca khúc Như cái lò của Khắc Hưng cũng gây phản ứng từ dư luận. Thời điểm này lại là ca khúc Như lời đồn nên rất khó để một số người nghĩ đây là sự cố tình?

Về âm nhạc của Hưng - em nó đã lớn rồi tôi không can thiệp. Ngay cả bản thân tôi cũng không bắt Hưng viết bài cho mình. Tôi chỉ bảo Hưng hãy cứ thoải mái với ý tưởng âm nhạc của mình.

Tôi không can thiệp sâu quá vào âm nhạc của Hưng nên không thể trả lời cặn kẽ được. Quan điểm của tôi là không thể nào sống thay Hưng được.

Khắc Việt: Tôi nghe được thông tin 1 số nghệ sĩ Hà Nội câu kết đưa Hưng ra Cục NTBD-3


Còn việc tôi phát ngôn lần này thì đó là một bản năng để bảo vệ người trong gia đình mình thôi chứ tôi không có ý định can thiệp vào cách sống của Hưng, âm nhạc của Hưng hay định hình cho Hưng cái gì cả.

Với bài hát Như cái lò hay Như lời đồn, chuyện khán giả chửi hay chê là chuyện đương nhiên không thể nào cấm được. Một số người bảo tôi bắn hết những ai chê ca khúc này, không phải như vậy. Tôi không bảo bắn hết những ai chê cả. Tôi có nói tục tôi thừa nhận nhưng không hề nói như vậy.

Tôi chỉ nói ở khía cạnh người nghệ sĩ vì khi nghe được thông tin một số nghệ sĩ ở Hà Nội câu kết hội đồng để đưa Hưng ra Cục nghệ thuật Biểu diễn.

Hiện, Facebook của tôi rất nhiều người vào chửi nhưng thật ra từ xưa tới nay, người chửi tôi vô vàn nhiều nhưng chưa bao giờ tôi chửi nhau với khán giả. Cái chuyện nghệ sĩ nói nhau lại là chuyện khác.

- Cái thông tin nghệ sĩ liên kết với nhau để "chơi" Khắc Hưng, anh nghe ở đâu và đã kiểm chứng chưa?

Thông tin đó tôi chưa kiểm chứng và cũng thừa nhận là do mình hơi nóng vội. Lúc đó, tôi nghe một người nói. Họ chơi chung với team những người có ý định đó. Tôi không nói rõ đó là ai nói nhưng khi nghe được như vậy nên rất ức chế.

- Phản ứng của Khắc Hưng thế nào sau khi anh lên tiếng bênh vực một cách gay gắt như vậy?

Hưng có gọi điện bảo tôi gỡ xuống kèm theo câu nhắn nhủ là "dù có bất cứ điều gì xảy ra thì em cũng rất vui và tự hào vì anh đã bảo vệ em như vậy nhưng em không muốn anh bảo vệ em một cách căng thẳng như thế này". Tôi nói là "ok, lúc đó anh hơi nóng" và gỡ xuống.

Clip Khắc Việt thừa nhận chửi bậy và xin lỗi khán giả.


Theo Thời Đại 


Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.