Khán giả bất mãn vì Quỳnh Búp Bê không được như kỳ vọng, chia sẻ của My "sói" lại khiến nhiều người chú ý

Nhiều khán giả tỏ ra khá bất mãn vì phần 2 của Quỳnh Búp Bê không có diễn biến như họ kỳ vọng và đây là phản ứng của My "sói" - 1 trong những vai diễn ấn tượng của bộ phim.

Nhiều khán giả tỏ ra khá bất mãn vì phần 2 của Quỳnh Búp Bê không có diễn biến như họ kỳ vọng và đây là phản ứng của My "sói" - 1 trong những vai diễn ấn tượng của bộ phim.

Phần 2 của Quỳnh Búp Bê đã bắt đầu được 5 tập nhưng đã có dấu hiệu hạ nhiệt đáng kể. Sau khi Thiên Thai sụp đổ, những cô gái "bán hoa" năm nào đã lựa chọn cho mình những con đường riêng.

Nhưng có vẻ như câu chuyện đã chẳng còn hấp dẫn khán giả giống như phần 1 bởi đã có những ý kiến không hài lòng đến từ cộng đồng mạng.

Có nhiều nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan dẫn đến sự hạ nhiệt này. Đó có thể là sự thiếu vắng những gương mặt quen thuộc như Cảnh "soái ca", công tử Phong, trùm Cấn, Vũ "Mặt Sắt"...

Phim cũng không còn sự hấp dẫn và kịch tính vốn có mà thay vào đó là cuộc sống bình yên, trừ nhân vật Lan "cave".

Thậm chí có người còn thẳng thừng chê rằng Quỳnh Búp Bê phần 2 quá tệ hay giống ngôn tình trá hình chứ chẳng còn là một bộ phim từng gây sốt nữa:

Khán giả bất mãn vì Quỳnh Búp Bê không được như kỳ vọng, chia sẻ của My sói lại khiến nhiều người chú ý-1

Không ít khán giả tỏ ra khá thất vọng với phần 2 của Quỳnh Búp Bê.

Đứng trước hàng loạt ý kiến trái chiều như vậy của cộng đồng mạng, mới đây, Thu Quỳnh - nữ diễn viên thủ vai My "sói" đã có những chia sẻ về bộ phim:

"Tôi biết thời điểm này nhiều khán giả cảm thấy bất mãn vì Quỳnh Búp bê không đi theo đường dây mà các bạn mong muốn và tiên đoán!

Hay các bạn không đủ kiên nhẫn để đón xem, rốt cuộc điều chúng tôi muốn nói qua bộ phim là gì! Tôi, chúng tôi hiểu... thị hiếu luôn là vậy!

Phần 2 của Quỳnh Búp Bê được quay trong khoảng thời gian phim bị cấm phát sóng! Chắc các bạn vẫn nhớ lúc đó chúng ta đã cảm thấy ra sao!

Và chúng tôi, đã cố gắng vượt qua cú sốc, quyết tâm với 300% năng lượng của toàn bộ ekip để hoàn thành tác phẩm này với mong muốn gửi tới khán giả trọn vẹn một bộ phim thực tế với những mảnh đời và số phận điển hình!

Chúng tôi đã nỗ lực vì khán giả và vì chính mình! Đương nhiên, chúng tôi cũng luôn mong sẽ nhận được sự đón nhận của các bạn cho đến giây phút cuối cùng!"

Khán giả bất mãn vì Quỳnh Búp Bê không được như kỳ vọng, chia sẻ của My sói lại khiến nhiều người chú ý-2

Chia sẻ của My "sói" - Thu Quỳnh.

Những dòng tâm trạng cùng với gương mặt không mấy vui vẻ của Thu Quỳnh ngay lập tức khiến nhiều người chú ý.

Đa số các bình luận của cộng đồng mạng đều là những lời động viên đến "ác nữ" của Quỳnh Búp Bê: "Cố lên chị ơi!", "Với mình phim vẫn hay lên từng ngày", "Em vẫn luôn dõi theo ạ. Vì cái gì cũng có ý nghĩa riêng"...

Phần 2 của Quỳnh Búp Bê mới chỉ bắt đầu được 5 tập và chắc chắn vẫn còn nhiều điều hay ho đang đợi khán giả ở phía trước. Vì vậy hãy cùng đợi xem bộ phim gây chú ý trở lại trong thời gian sắp tới nhé!

Theo Helino 


My "Sói"

Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.