Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!

Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!

Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!

Có vẻ như BTC AAA cần phải rút một sợi dây kinh nghiệm dài, rất dài sau khi đêm trao giải diễn ra khi khiến khán giả đi từ bức xúc này đến phẫn nộ khác suốt thời gian qua.

Mặc dù theo thông báo từ ban đầu, thảm đỏ của Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 nhưng mới đây, BTC của lễ trao giải đã lên tiếng dời lại thảm đỏ vào lúc 18h40, chỉ 20 phút trước khi chương trình chính diễn ra. Động thái này có thể ví như "giọt nước làm tràn ly", đẩy sự bức xúc của người hâm mộ như vỡ òa trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.

Cảnh fan xô đẩy rào chắn, đẩy cả bảo vệ để lấy chỗ trên thảm đỏ AAA 2019.

Theo đó, theo thông tin trực tiếp từ Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đối với những người không được vào sớm, không có hướng dẫn cụ thể, không có lối đi riêng vào SVĐ, dù họ đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua vé VIP và SVIP. Rất nhiều bạn fan mua vé Thảm đỏ tiền triệu đang ngồi dưới đất la liệt vì không thể chen lên nhìn idol. Không dừng lại ở đó, do việc thảm đỏ bị dời lại đến hơn 1 tiếng rưỡi, người hâm mộ mất kiên nhẫn đã xô đẩy rào chắn, đẩy cả bảo vệ để lấy chỗ trên thảm đỏ AAA 2019.

Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-1
Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-2Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-3

Khung cảnh hỗn loạn tại sân khấu.

Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-4Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-5Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-6Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-7Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-8Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-9Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-10Khán giả bức xúc với BTC AAA 2019 sát giờ G: bắt fan phải chờ đợi 8 tiếng đồng hồ, quản lí lộn xộn và bất công với cả hạng vé đắt nhất!-11

Đông đảo người hâm mộ đã vào fanpage của ban tổ chức, thể hiện sự tức giận và bức xúc của mình.

Có thể thấy, BTC đã liên tục gây bức xúc với khán giả suốt nhiều tháng qua, và sự kiện hôm nay, trực tiếp tại lễ trao giải, có thể xem như "tức nước vỡ bờ", khiến sự phẫn nộ của khán giả không thể kiềm chế được nữa.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khan-gia-buc-xuc-voi-btc-aaa-2019-sat-gio-g-bat-fan-phai-cho-doi-8-tieng-dong-ho-quan-li-lon-xon-va-bat-cong-voi-ca-hang-ve-dat-nhat-220192611185835417.htm

AAA 2019

người hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.