Khẳng định Hải Triều không phải là gái trên truyền hình, BB Trần khiến người xem ngã ngửa: 'Nhiều khi tôi cũng không biết Hải Triều là gì nữa'

Tham gia chương trình dành cho cộng đồng LGBT có tên "Just love", BB Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện giả gái và bạn diễn Hải Triều.

Tham gia chương trình dành cho cộng đồng LGBT có tên "Just love", BB Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện giả gái và bạn diễn Hải Triều.

Just love là chuỗi chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT và những ai quan tâm, ủng hộ họ. Ở tập phát sóng mới nhất chính là sự xuất hiện của cựu trưởng nhóm BB & BG - BB Trần.

Với chủ đề “Người nổi tiếng công khai giới tính”, ngay phần mở đầu chương trình, Hương Giang - MC của gameshow đưa ra nhận định: “Không phải người nổi tiếng nào cũng công khai giới tính và cũng không phải người nào công khai giới tính xong cũng thành công”.

Trên truyền hình, BB Trần thẳng thắn thừa nhận mình là gay, không phải người chuyển giới như nhiều người vẫn lầm tưởng.

“Có nhiều bạn cũng hỏi là sao không chuyển giới? Tôi xác định ngay từ đầu chỉ thích mình ở phương diện vẫn là con trai nhưng thích giả gái theo kiểu làm nghệ thuật thôi. Nếu bảo là muốn làm con gái thì chưa, tôi vẫn chưa có ý định đó!”, anh tâm sự.

Khẳng định Hải Triều không phải là gái trên truyền hình, BB Trần khiến người xem ngã ngửa: Nhiều khi tôi cũng không biết Hải Triều là gì nữa-1

Đặc biệt, khi được Hương Giang đặt câu hỏi thắc mắc về giới tính của Hải Triều, chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính đã có chia sẻ rất hài hước. “Nhiều khi tôi cũng không biết Hải Triều là gì nữa. Hải Triều lúc này lúc kia. Nhìn Hải Triều đôi lúc mình còn bị nhầm với con gái.

Rất giống con gái, không chỉ những lúc make up, hóa trang, ngay cả bình thường cũng giống con gái từ cách đi đứng. Một phần chắc là do nhiều khi mình diễn nhân vật đến mức bị ám ảnh luôn ở ngoài đời thật hay sao. Cũng không biết được nữa! Phong cách của Triều ở ngoài đời cũng rất là cung đình, sang trọng”, BB Trần tâm sự về bạn diễn.

Theo Vietnamnet


BB Trần

Hải Triều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.