Khánh My: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò Nhã Phương

Khánh My lần đầu lên tiếng hé lộ chuyện Trường Giang tán tỉnh cô, thậm chí đến nhà ăn cơm cùng gia đình người đẹp trong thời gian đang yêu Nhã Phương.

Khánh My lần đầu lên tiếng hé lộ chuyện Trường Giang tán tỉnh cô, thậm chí đến nhà ăn cơm cùng gia đình người đẹp trong thời gian đang yêu Nhã Phương.

Sau Quế Vân, Nam Em, mới đây khán giả lại tiếp tục bất ngờ khi người đẹp Khánh My chia sẻ với Helino hé lộ chuyện Trường Giang theo đuổi cô trong thời gian hẹn hò Nhã Phương.

Không chọn phương án 'trước né tránh, sau cởi mở' như Nam Em, Khánh My khá thoải mái khi lần đầu chia sẻ câu chuyện giữa cô và Trường Giang. 

Người đẹp chia sẻ chuyện Trường Giang có nhắn tin qua lại với cô trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng Khánh My từ chối thẳng, vì cô không cho phép mình là người thứ ba. 

Cô cũng cho biết thời gian Trường Giang nhắn tin cưa cẩm mình cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, Trường Giang vẫn luôn thừa nhận với mọi người rằng thích cô. Khánh My nói thêm: "Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!'

Khánh My còn chia sẻ Trường Giang thường xuyên đến nhà cô dùng cơm cùng gia đình và danh hài cũng tỏ ra rất gần gũi, thân thiết.

Khánh My: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò Nhã Phương-1

Khánh My

Khánh My cũng cho biết vì chuyện của Trường Giang và Quế Vân khiến Nhã Phương phải chịu đựng rất nhiều, cô từng khuyên Trường Giang rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

Nói về Nhã Phương, Khánh My cho rằng nữ diễn viên là người giỏi chịu đựng và có cái đầu lạnh mới có thể tha thứ được cho Trường Giang nhiều lần như thế. Khánh My cho rằng cái tội lớn nhất dẫn đến chuyện chia tay là ngoại tình nhưng Nhã Phương tha thứ được cho điều đó và khẳng định 'Nhã Phương chấp nhận được những ồn ào của hôm nay thì cả đời này, cô ấy sẽ tiếp tục chấp nhận!. Để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!'

Nhận xét về Trường Giang, người đẹp cho biết: 'Trong mắt tôi, anh Giang là người rất dễ thương, nếu không có tính trăng hoa, anh ấy sẽ rất tuyệt vời. Anh ấy hài hước, nổi tiếng, kiếm tiền giỏi và có khả năng lo được cho người phụ nữ của mình.'

Hiện tại, Trường Giang chưa lên tiếng về những chia sẻ của Khánh My.

Theo MASK


Khánh My

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.