Khánh Thi: Mẹ chồng đại gia rất yêu thương tôi

"Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi" - Khánh Thi tâm sự.

"Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi" - Khánh Thi tâm sự.

Mai Thỏ bị chỉ trích vì chế ảnh phản cảm với Lâm 'Tây', Công PhượngSao Việt gọi tên Lâm Tây, bày tỏ tình yêu dù tuyển Việt Nam thua NhậtMai Phương Thúy, Phạm Hương gây tranh cãi vì trang phục nhạy cảm

- Mối tình cô trò của Khánh Thi và Phan Hiển với sự chênh lệch về tuổi tác từng khiến nhiều người lo ngại nay đã có câu trả lời. Hôn nhân của bạn tưởng là sẽ có nhiều gai hoa hồng hóa ra được trải thảm hoa hồng thực sự. Bạn nói sao về điều này?

- Tôi phải mất 20 năm để có được điều này. Năm 17 tuổi tôi bắt đầu biết yêu mà 37 tuổi mới có những thứ mình cần. Tìm kiếm một cuộc tình đâu phải đơn giản? 20 năm mới trải hoa hồng là quá muộn chứ không phải sớm. Nhiều hoa hậu, á hậu, hotgirl bây giờ 20 tuổi đã lấy chồng, về dinh đại gia, vàng đeo đầy cổ...

Khánh Thi: Mẹ chồng đại gia rất yêu thương tôi-1Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

- Áp lực nào là lớn nhất với bạn khi ở với Phan Hiển?

Có nhiều áp lực đấy chị ạ, tôi cũng đâu có vui hẳn 100% đâu. Vì nhiều hôm về nhà chồng nói chuyện mà tôi không hiểu anh ấy nói gì vì đầu tôi đang nghĩ đến chuyện khác. Tôi như một người lập trình tất cả các công việc, ông xã giúp tôi vấn đề chuyên môn, đi dạy nhảy đi tập nhảy và một phần công việc quản lý trung tâm còn tôi đủ thứ trên đời. Cho nên nhiều khi rất áp lực.

Điều ghê nhất là khi ngủ cạnh chồng, mặc quần áo ngủ sờ thấy da dẻ không còn được săn chắc quay sang thấy chồng đang hơn hớn xem kênh truyền hình hay Youtue toàn các clip các bạn trẻ nghe như Sơn Tùng, Chipu... Tôi không tủi thân nhưng bị áp lực, đấy là điều rất thật.

- Với sự thông minh và sắc sảo nhiều người sẽ nghĩ ở nhà Khánh Thi dễ làm "hổ dữ" chứ chẳng thể là "mèo ngoan". Bạn nói sao về điều này?

Tôi rất sợ chồng mà nói thật không sợ làm sao mà yêu được. Trong tình yêu nếu người đàn bà làm chủ quá theo dạng tôi có thể thao túng được anh thì đấy không phải tình yêu. Tình yêu là mình phải tôn thờ người ta ở một góc độ nào đó. Phan Hiển rất đàn ông nên tôi rất sợ. Sợ anh ấy đi ngoại tình, sợ thay đổi suy nghĩ, sợ chê mình và sợ nhất quát mình. Phan Hiển trẻ mà quát là ghê gớm lắm. Tôi quát là quát cố bảo vệ cái mình cho là đúng nhưng để đến độ không chịu được Hiển mà quát thì mình phải suy nghĩ lại.

- Cuộc sống của bạn giờ đây chẳng thấy thiếu gì, từ đồ hiệu, kim cương đến việc mẹ chồng chuẩn bị cho căn nhà mới... Có chăng chỉ là một cái đám cưới cho đủ danh chính ngôn thuận?

Tôi nghĩ sẽ không bao giờ có đám cưới. Tôi sợ nhất là đám cưới. Chị biết không hôm qua hai vợ chồng tôi ra Hà Nôi, thuê xe máy đi lang thang và nói với nhau về việc cưới xin. Chúng tôi cùng thắc mắc sao mỗi đám cưới tốn chi phí tiền tỷ? Sao phải mua hoa tươi trang hoàng lộng lẫy mà có khi các vị khách đến cũng chẳng bao giờ sờ vào để biết nó quý hay không. Đồ ăn cũng sơn hào hải vị khách đến ăn chóng vánh rồi về và còn nhiều thứ khác.

Với tôi điều quan trọng nhất thể hiện cuộc sống gia đình bạn có thật sự hạnh phúc hay không chứ đừng làm đám cưới thật sự xa hoa lộng lẫy. Một tờ giấy đăng ký kết hôn đóng dấu trói buộc cuộc đời bạn mà sau một ngày cuộc sống trở thành địa ngục thì không bao giờ tôi làm điều đó. Tôi từng có những cuộc tình sóng gió, từng có tiền và không có tiền, từng trải qua rất nhiều vinh quang cũng như tủi nhục ở trên đấu trường cũng như biểu diễn, được mặc đẹp và cũng từng mặc xấu... nên thấy hạnh phúc mới là điều cần thiết nhất.

- Bạn và Phan Hiển đến giờ vẫn chưa đăng ký kết hôn, giả dụ có chuyện gì không hay bạn dễ trắng tay. Bạn không tính toán nhỡ...

Tôi không phải 15, không phải 24, cũng không phải 30 nữa. Với tôi người phụ nữ mưu cầu quá nhiều sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái. Nếu bạn sắp đặt cuộc đời mình sẽ không được hạnh phúc đâu. Tôi muốn có xe, có túi đẹp, có đồng hồ, muốn có chồng giàu, muốn có con, muốn nhẫn kim cương... Tất cả đều đã có. Bây giờ tôi còn muốn gì nữa? Chả nhẽ lại mưu cầu tiếp như muốn có tất cả tài sản của nhà chồng.. Những cái đó mưu toan sẽ nhức đầu lắm mà cũng không cần thiết.

Khánh Thi: Mẹ chồng đại gia rất yêu thương tôi-2Khánh Thi: Mẹ chồng đại gia rất yêu thương tôi

Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối

- Bạn đang sống cùng ông bà và bố mẹ chồng, vậy ứng xử như thế nào để được lòng các bậc phụ huynh khi mà công việc luôn bận rộn?

Nghe khó đấy nhưng thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối.

Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái.

- Nếu bạn đang được gia đình chồng ủng hộ và giúp đỡ thế sao tính chuẩn bị ra ở riêng?

Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn.

- Với sự nghiệp khiêu vũ dường như bạn đã an phận với công việc đi dạy còn việc chinh phục những đỉnh cao cho các danh hiệu hay huy chương được dồn sức và đầu tư cho chồng - kiện tướng Phan Hiển?

Tôi đã vô địch châu Á cũng như các giải quốc tế, showbiz cũng hoạt động kiếm tiền, cũng có fan. Với tôi như thế là đủ. Còn chồng tôi quá trẻ lại là VĐV khiêu vũ đỉnh cao nên không thể nào hai vợ chồng cùng thi đấu được. Bộ môn khiêu vũ cũng tốn kém. Chúng tôi xác định cụ thể, tôi điều hành trung tâm và tham gia showbiz. Còn chồng hoạt động lĩnh vực thể thao riêng biệt và tập luyện để chinh phục những đỉnh cao mới.

Tôi chia sẻ thật với chị rằng chưa bao giờ có ý định trở thành lãnh đạo gì bộ môn khiêu vũ nghệ thuật nhưng thời gian qua xảy ra quá nhiều bất cập nên phải đứng lên kêu gọi tất cả mọi người cùng đồng lòng ví như việc thành lập Liên đoàn khiêu vũ Thể thao Việt Nam.

Khánh Thi: Mẹ chồng đại gia rất yêu thương tôi-3Khánh Thi - Chí Anh trong buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về việc thành lập Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao Việt Nam. Ảnh: Thành Đạt.

- Việc bạn cùng Chí Anh và nhiều VĐV mới đây có buổi gặp truyền thông để bày tỏ nguyện vọng tha thiết muốn thành lập Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao Việt Nam khiến nhiều người vừa thương vừa lo...

Tôi được cộng đồng khiêu vũ ủng hộ, gia đình ủng hộ và có kinh tế để có thể tự vận động thành lập một liên đoàn riêng nên hoàn toàn không ngại. Vấn đề trở ngại khiến tôi bị streest là tất cả mọi thứ đều diễn ra trong cùng một thời điểm khi tôi mới sinh con cần phải giảm cân để đi diễn và cho những kế hoạch tiếp theo. Tuy nhiên trong thời điểm chồng tôi đang thi đấu lại xảy ra những vấn đề bất cập nên strees vô cùng.

Để thành lập một liên đoàn từ việc viết đơn cũng không hề đơn giản, câu chữ ra làm sao bên cạnh đó là những cuộc gặp gỡ các cấp lãnh đạo, các HLV các tỉnh thành xem có thật lòng họ cũng đồng lòng muốn thành lập. Đây sẽ là nơi thể hiện đáp ứng mọi yêu cầu cầu của những người tham gia khiêu vũ hiện nay. Tạo điều kiện thuận lợi để ai cũng được tham gia, thi đấu, tổ chức. Hỗ trợ VĐV nghèo có thể tham gia. Chúng tôi đã suy nghĩ và từng bước hoàn thiện bên cạnh việc được tư vấn rất kỹ càng bởi nhiều người có uy tín trong các ban ngành hỗ trợ.a

Theo VietNamnet


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.