Khánh Vân sau khi gây tranh cãi vì khóc lóc ầm ĩ lúc trở thành F0: Tui giả vờ đó!

Hóa ra tất cả chỉ là "kịch bản" do Khánh Vân tự biên tự diễn mà thôi!

Nhắc đến nàng "Trà Long" Đỗ Khánh Vân, bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, dân tình còn không khỏi nhớ đến chuỗi thị phi mà cô nàng từng vướng phải. Mới đây, một lần nữa Khánh Vân lại trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH vì đăng clip khóc nức nở lúc nửa đêm sau khi hay tin mình mắc Covid-19. 

Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho Khánh Vân nhưng bên cạnh đó cũng có không ít bình luận trái chiều. Một số người cho rằng gái xinh đang làm quá mọi chuyện, thậm chí hành động mè nheo, khóc lóc này còn khiến dân tình hoài nghi phải chăng "bệnh công chúa" ngày nào của Khánh Vân lại tái phát.

Khánh Vân sau khi gây tranh cãi vì khóc lóc ầm ĩ lúc trở thành F0: Tui giả vờ đó!-1Khánh Vân sau khi gây tranh cãi vì khóc lóc ầm ĩ lúc trở thành F0: Tui giả vờ đó!-2
Việc Khánh Vân khóc ầm ĩ khi biết tin là F0 bất ngờ gây tranh cãi

Cách đây ít giờ, nàng "Trà Long" đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân, lên tiếng về vụ việc liên quan. Theo đó, Khánh Vân đã chia sẻ khoảnh khắc mình vừa trêu mấy chú mèo cưng vừa cười tươi như hoa trước ống kính. Cô nàng cũng thú nhận việc khóc lóc lúc nửa đêm hôm qua chỉ là... giả vờ cho vui.

"Tui vẫn háp pì (vui vẻ) ăn cơm 'mèo' và tự cách ly. Hôm qua tui giả vờ khóc lóc mè nheo cho vui thôi. Mọi người tưởng thật là tui cũng hoang mang quá nè. Tui vẫn ổn nha, cảm ơn mọi người", Khánh Vân viết.

Khánh Vân sau khi gây tranh cãi vì khóc lóc ầm ĩ lúc trở thành F0: Tui giả vờ đó!-3
Trong diễn biến mới nhất, Khánh Vân cho biết mình chỉ giả vờ khóc mà thôi

Khánh Vân sau khi gây tranh cãi vì khóc lóc ầm ĩ lúc trở thành F0: Tui giả vờ đó!-4Khánh Vân sau khi gây tranh cãi vì khóc lóc ầm ĩ lúc trở thành F0: Tui giả vờ đó!-5
Cô nàng tỏ ra hết sức vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra

Bên dưới clip, nhiều fan đã vào động viên Khánh Vân cứ giữ tinh thần lạc quan, nhí nhảnh này thì F0, FA gì đều sẽ chóng qua thôi. Và chỉ còn một số ít netizen cho rằng Khánh Vân nên bớt làm những hành động gây tranh cãi lại thì sẽ hay hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-van-sau-khi-gay-tranh-cai-vi-khoc-loc-am-i-luc-tro-thanh-f0-tui-gia-vo-do-162220903210733292.htm

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.