Khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp: Đấu đá nhau "như những người đàn ông" hay là âm mưu "song Khắc hợp bích" tạo sóng dư luận?

Màn đấu khẩu gay gắt của Khắc Tiệp và Khắc Việt mấy ngày nay đang là chủ đề cực "hot" trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả tò mò diễn biến tiếp theo sẽ là gì.

Bắt nguồn từ dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Vũ Khắc Tiệp của ca sĩ Khắc Việt từ tháng 3/2020 về chuyện ông bầu này không tuân thủ cách ly. Vũ Khắc Tiệp mới đây đã nhắc lại câu chuyện đó trong một bài phỏng vấn, đồng thời có những lời nói tỏ thái độ bức xúc với Khắc Việt.

Sự việc trở nên gay gắt hơn khi Khắc Việt có động thái đáp trả khá "hổ báo", xưng hô "mày - tao" và đòi đến tận nhà Khắc Tiệp giải quyết. Đó là lý do mà suốt 2 ngày nay, bộ đôi "song Khắc" được gọi tên trên khắp các mặt báo lẫn trang mạng xã hội.

Có những người đơn thuần chỉ là "hóng" hai nhân vật nổi tiếng định làm gì nhau tiếp theo, Khắc Việt có tìm đến tận nhà "giải quyết" Khắc Tiệp, hay ông bầu chân dài xử trí thế nào với nam ca sĩ nóng tính này. Nhưng cũng có những khán giả cũng bắt đầu đặt vấn đề: Tại sao đến giờ này Khắc Tiệp mới lôi chuyện cách đây mấy tháng ra đáp trả? Mà có bao nhiêu người cũng "đá xéo" ông bầu này suốt đó thôi, sao chỉ mỗi Khắc Việt bị chỉ mặt điểm tên?...

Lật lại vấn đề, động cơ xuất phát của sự việc này có thể là những khả năng sau:

Khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp: Đấu đá nhau như những người đàn ông hay là âm mưu song Khắc hợp bích tạo sóng dư luận?-1

Tiệp "ngứa mắt" Việt từ lâu nhưng đến giờ mới có cơ hội "mắng" công khai


Với những người theo dõi Khắc Việt lâu nay thì có thể thấy nam ca sĩ thường xuyên bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân về rất nhiều vấn đề trong xã hội, đời sống thường ngày, thậm chí là thể hiện thái độ gay gắt. Vì vậy, Vũ Khắc Tiệp không phải là trường hợp duy nhất bị Khắc Việt chỉ trích. Nhưng sự không hài lòng của nam ca sĩ về hành động của ông bầu này tại thời điểm đó là có thật.

Khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp: Đấu đá nhau như những người đàn ông hay là âm mưu song Khắc hợp bích tạo sóng dư luận?-2

Về phía Vũ Khắc Tiệp, ông bầu đương nhiên đã biết về dòng trạng thái của Khắc Việt viết về mình từ lâu chứ không phải đến bây giờ mới đọc được rồi lên báo phản bác. Tuy nhiên, thời điểm đó hành động của Vũ Khắc Tiệp là sai rõ ràng, lên tiếng ngay thì 9 phần là bị cộng đồng mạng chỉ trích. Bởi vậy, lựa một thời điểm khi mọi thứ đã êm xuôi, có thể tách bóc rõ ràng những điều mình muốn phản bác để dư luận nhìn nhận đúng vấn đề, lại còn được phát ngôn trên truyền thông chính là "chiến lược" đúng đắn của ông bầu. Và rõ ràng, trong cuộc khẩu chiến lần này, Vũ Khắc Tiệp được dân mạng "bênh" nhiều hơn, dù trước đó đa số đồng ý với lời chỉ trích của Khắc Việt.

Liệu có "cái bắt tay" nào phía sau cuộc khẩu chiến ồn ào?

Nhìn bề nổi thì đương nhiên đây là một cuộc đấu đá, xuất phát đơn thuần từ việc hai bên có những phát ngôn đụng chạm đến nhau. Nhưng với sự phức tạp của showbiz, không ít khán giả cũng đặt ra nghi vấn liệu phía sau trận đấu khẩu còn có mục đích gì khác?

Khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp: Đấu đá nhau như những người đàn ông hay là âm mưu song Khắc hợp bích tạo sóng dư luận?-3

Giả thiết này cũng không phải là vô lý. Từ xưa đến nay, người "đá xéo", "đá thẳng" Vũ Khắc Tiệp không ít, thậm chí còn đưa ra những phát ngôn nặng nề hơn Khắc Việt. Nhưng cách ông bầu này phản ứng chỉ là giữ im lặng để mọi thứ qua đi, hoặc là chỉ đăng bài đính chính trên trang cá nhân rồi thôi, chứ chưa lần nào lên báo đáp trả một cách đầy gay gắt và bức xúc như thế này.

Ngược lại, Khắc Việt lúc đầu xưng hô "mày - tao", đòi tìm đến nhà giải quyết rõ ràng nhưng rồi lại gỡ bài viết, đổi cách xưng hô và quan trọng là đến giờ vẫn chưa thấy động thái gì có vẻ sẽ "tìm đến nhà giải quyết" Vũ Khắc Tiệp.

Vậy thì ở đây, có thể xảy ra hai trường hợp: Một là cả hai cùng lợi dụng vụ ồn ào để "tạo nhiệt". Hai là đã có một sự bắt tay dàn xếp nào đó từ trước, dòng trạng thái của Khắc Việt từ tháng 3/2020 chỉ là cái cớ để thực hiện kế hoạch "cùng nhau nổi tiếng". Tóm lại, dù là trường hợp nào thì mục đích cuối cùng vẫn là tăng sức "nóng" cho tên tuổi.

Tuy nhiên, tất cả những phân tích trên cũng chỉ là giả thiết dựa trên quan sát và phán đoán về những tình huống có thể xảy ra trong vụ việc này. Còn thực hư thế nào thì chắc chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khau-chien-khac-viet-khac-tiep-dau-da-nhau-nhu-nhung-nguoi-dan-ong-hay-la-am-muu-song-khac-hop-bich-tao-song-du-luan-2220209621425635.htm

Vũ Khắc Tiệp

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.