Khéo như Lâm Khánh Chi: Chỉ kể 1 câu chuyện, vừa khoe con trai vừa tiết lộ thái độ với chồng sau ồn ào rạn nứt

Gần 2 tuần sau ồn ào rạn nứt, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ mới nhất về tình trạng của cô và ông xã trên trang cá nhân.

Gần 2 tuần sau khi gặp trục trặc với chồng đến mức phải bỏ về nhà mẹ, mới đây Lâm Khánh Chi tiếp tục gây chú ý khi kể chuyện "xung đột" của ông xã và con trai trên trang cá nhân. Lâm Khánh Chi cho biết nhóc tỳ muốn làm "bản sao" của bố Phi Hùng nên từ quần áo đến cả mùi nước hoa dùng cũng phải giống nhau. Cũng chính vì sở thích này của con trai nên sáng nào cô cũng nghe 2 bố con tranh nhau 1 lọ nước hoa, cô "than trời": "Ai cũng điệu, giống gì mà giống vậy nè. Sáng nào cũng nghe 2 cha con gây lộn mệt ghê".

Bên cạnh việc khoe con trai cực quấn bố, câu chuyện của Lâm Khánh Chi cũng chứng minh gia đình cô đang rất viên mãn, hạnh phúc sau thời gian trục trặc. Chưa kể, nữ ca sĩ còn tiết lộ Phi Hùng sở hữu tủ nước hoa chẳng kém cạnh ai với hơn 200 lọ đến từ nhiều thương hiệu và hào hứng trêu ông xã "quá điệu". Sau những ồn ào hôn nhân không đáng có trước đó thì động thái này của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm.

Khéo như Lâm Khánh Chi: Chỉ kể 1 câu chuyện, vừa khoe con trai vừa tiết lộ thái độ với chồng sau ồn ào rạn nứt-1
Nữ ca sĩ chia sẻ con trai càng lớn càng thích trở thành "bản sao" của bố

Khéo như Lâm Khánh Chi: Chỉ kể 1 câu chuyện, vừa khoe con trai vừa tiết lộ thái độ với chồng sau ồn ào rạn nứt-2
Lí do xung đột mỗi sáng của bố con Phi Hùng là vì 1 lọ nước hoa

Khéo như Lâm Khánh Chi: Chỉ kể 1 câu chuyện, vừa khoe con trai vừa tiết lộ thái độ với chồng sau ồn ào rạn nứt-3Khéo như Lâm Khánh Chi: Chỉ kể 1 câu chuyện, vừa khoe con trai vừa tiết lộ thái độ với chồng sau ồn ào rạn nứt-4
Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc Phi Hùng chăm con vô cùng chuyên nghiệp và bé rất thích chơi cùng bố.

Khéo như Lâm Khánh Chi: Chỉ kể 1 câu chuyện, vừa khoe con trai vừa tiết lộ thái độ với chồng sau ồn ào rạn nứt-5.
Động thái mới của Lâm Khánh Chi đã thay cho lời chứng minh gia đình cô đang rất viên mãn và hạnh phúc sau thời gian gây xôn xao

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kheo-nhu-lam-khanh-chi-chi-ke-1-cau-chuyen-vua-khoe-con-trai-vua-tiet-lo-thai-do-voi-chong-sau-on-ao-ran-nut-220202510515169.htm

sao Việt

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.