Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu

Mặc dù đã hạn chế xuất hiện trên MXH sau những lùm xùm với Lý Phương Châu nhưng Linh Chi vẫn phải cố khoe điều này.

Mặc dù đã hạn chế xuất hiện trên MXH sau những lùm xùm với Lý Phương Châu nhưng Linh Chi vẫn phải cố khoe điều này.

Chuyện tay ba giữa Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu bỗng thu hút sự chú ý của dư luận sau 1 thời gian dài im ắng. Nguồn cơn của sự việc cũng bắt nguồn từ Lâm Vinh Hải tiết lộ chuyện Lý Phương Châu không cho gặp con và từ chối tiền trợ cấp.

Tuy nhiên, thay vì im lặng như nhiều lần, Lý Phương Châu bỗng tung hết bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, kì kèo mặc cả từng đồng nuôi con. Cộng đồng mạng thương cho Lý Phương Châu bao nhiêu thì phẫn nộ và tức giận với Linh Chi - Lâm Vinh Hải bấy nhiêu.

Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu-1

Sau sự việc đó, cả hai đã lần lượt khóa trang cá nhân Facebook tránh sự tấn công dồn dập của cư dân mạng. Ít lâu sau, họ lại khóa bình luận trên Instagram vì những lời chỉ trích gay gắt của antifan.

Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu-2Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu-3Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu-4

Cả hai khóa facebook, khóa bình luận trên instagram. (Ảnh chụp màn hình)

Linh Chi dường như kín kẽ hơn hẳn. Nếu như trước kia, mỗi ngày cô nàng cập nhật mọi hoạt động liên tục, không tính ảnh trên trang cá nhân thì cũng phải tới hàng chục Story. Còn hiện giờ, tùy ngày cô nàng chỉ khoe lác đác vài hình ảnh, im hơi lặng tiếng khác thường. Đặc biệt, Linh Chi cũng bỏ luôn thói quen tag người yêu mọi lúc mọi nơi. 

Tuy thế, chân dài Venus mới đây vẫn khéo léo khoe 1 đoạn tin nhắn có nhiều người hỏi tại sao cô ít cập nhật trạng thái trên Instagram. Dù không trả lời thẳng mà lảng đi bằng câu hỏi ngược lại "Nhớ chị hả?" , "Thương ghê", nhưng Linh Chi như đang muốn khẳng định mình vẫn có nhiều người quan tâm và thương nhớ.

Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu-5Khóa Facebook, hạn chế đăng Instagram nhưng Linh Chi vẫn cố khoe điều này sau những lùm xùm với Lý Phương Châu-6

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang tận hưởng kì nghỉ tại Đà Nẵng. 

Theo Trí thức trẻ


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.