"Khoá môi" ngọt ngào ở Maldives, bạn bè nghi Cường Đô La và Đàm Thu Trang đi chụp ảnh cưới

Đang trong kì nghỉ tại Maldives, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đăng lên trang cá nhân những bức hình “đáng nghi ngờ”.

Đang trong kì nghỉ tại Maldives, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đăng lên trang cá nhân những bức hình “đáng nghi ngờ”.

Ngay sau sự kiện hội ngộ vợ cũ Hồ Ngọc Hà tại bữa tiệc sinh nhật của Subeo hôm 22/6, Cường Đô La đã đưa bạn gái Đàm Thu Trang và con trai riêng bay tới Maldives nghỉ dưỡng. Đi cùng chuyến đi này còn có 1 vài người bạn thân.

Như thông lệ, cả hai đều cập nhật những hình ảnh riêng tư lên trang cá nhân. Tuy nhiên, bên cạnh những bức ảnh đại gia phố núi vui đùa cùng con trai Subeo, hay những bức selfie muôn thuở của Đàm Thu Trang, thì lần này còn có thêm loạt hình cả hai mặc đồ trắng tinh và chụp ảnh đôi bên nhau.

Ngoài những bức hình thông thường này....

Với trang phục của cặp tình nhân, cùng góc chụp flycam từ trên cao, cộng đồng mạng cho rằng bộ hình có sự đầu tư chỉn chu này hẳn không thể chỉ là ảnh kỉ niệm du lịch. Nhất là khi phong cách chụp trong hai bức ảnh mà đại gia phố núi cùng Top 8 Vietnam's Next Top Model đăng tải rất giống với ảnh cưới hay những bộ hình chụp nhân một dịp kỉ niệm đặc biệt.

Cường Đô La trong một bức hình bị Đàm Thu Trang chụp trộm và đăng lên story.

Tin đồn Cường Đô La và Đàm Thu Trang bí mật yêu nhau bị rò rỉ vào tháng 8/2017. Cặp đôi chính thức công khai quan hệ vào ngày lễ Tình yêu 2018. Hiện tại, dù mới có trên dưới 10 tháng bên nhau, mối quan hệ của cả hai đã phát triển đến mức sâu sắc.

Theo Helino


Subeo

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.