Khoảnh khắc cực hài của cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà: Lisa đòi "gặm" chân Leon, cậu em trai thì biểu cảm đầy hoang mang thế này

Cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn có những "trò chơi" khiến cộng đồng mạng bật cười.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc chơi đùa của các con Lisa và Leon. Nếu như bình thường Leon là đứa bé hiếu động, lém lỉnh hơn thì lần này Lisa lại là nhóc tỳ gây cười với hành động khó hiểu.

Khi cả hai nhóc tỳ đang nằm sấp tập bò, Lisa ở phía sau Leon bất ngờ túm lấy chân của em trai rồi cho vào miệng mình khiến ai cũng bật cười. Hồ Ngọc Hà cũng "dở khóc dở cười" trước hành động của con gái: "Bà ấy đòi gặm chân giò của ông ấy".

Ở một góc khác, cậu nhóc Leon bị chị gái đòi "gặm" chân thì gương mặt lại trông rất hoang mang, nhìn vô cùng hài hước.

Khoảnh khắc cực hài của cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà: Lisa đòi gặm chân Leon, cậu em trai thì biểu cảm đầy hoang mang thế này-1trai thì biểu cảm đầy hoang mang thế này - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cực hài của cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà: Lisa đòi gặm chân Leon, cậu em trai thì biểu cảm đầy hoang mang thế này-2
Mỗi lần Lisa - Leon ở cạnh nhau là đều có những khoảnh khắc vừa hài hước vừa đáng yêu vô cùng.

Lisa và Leon chào đời vào tháng 11/2020 và nhanh chóng được Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh đầu tiên lên mạng xã hội. Hiện tại, tài khoản Instagram của hai bé đã có tới 173.000 người theo dõi. Càng lớn, Lisa và Leon càng bụ bẫm, kháu khỉnh và rất đáng yêu, nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-cuc-hai-cua-cap-sinh-doi-nha-ho-ngoc-ha-lisa-doi-gam-chan-leon-cau-em-trai-thi-bieu-cam-day-hoang-mang-the-nay-2220212141126086.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.