Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 của Hoa hậu Thế giới 2019. Đại diện Việt Nam đã có những khoảnh khắc đẹp trong đêm chung kết.

Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 của Hoa hậu Thế giới 2019. Đại diện Việt Nam đã có những khoảnh khắc đẹp trong đêm chung kết.


Lương Thùy Linh trình diễn trang phục dạ hội ở Miss World: Sau khi lọt top 40, Hoa hậu Lương Thùy Linh có phần trình diễn trang phục dạ hội cùng người đẹp đến từ Venezuela. Người đẹp Cao Bằng diện mẫu đầm màu xanh, xẻ cao khoe chân dài.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-1
Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tối 14/12 tại Anh với sự tranh tài của hơn 100 người đẹp. Đại diện Jamaica - Toni-Ann Singh trở thành Hoa hậu Thế giới 2019. Trong khi đó, Lương Thùy Linh của Việt Nam dừng chân ở top 12.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-2
Trước đó, Lương Thùy Linh tỏ ra tự tin và đặt mục tiêu lọt top 5 chung cuộc. Cô cũng được đánh giá cao và lọt top 5 Người đẹp nhân ái, top 10 phần thi Top Model.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-3
Tân hoa hậu giúp Lương Thùy Linh chỉnh váy là khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ với người hâm mộ Việt Nam sau đêm chung kết.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-4
Lương Thùy Linh vui vẻ chúc mừng đại diện Jamaica lọt top, sau đó trở thành tân hoa hậu. Việc Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 cũng là thành tích khả quan với nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Nhiều khán giả và sao Việt chúc mừng đại diện Việt Nam.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-5
Diễm Hương viết: "Việt Nam top 12 Miss World rồi nè", MC Nguyên Khang chia sẻ: "Lương Thùy Linh vào top 12, hoan hô em". Người mẫu Lê Thúy viết: "Linh vào top rồi các bác ơi, xuất sắc". Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú cũng dành lời khen cho đàn em.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-6
Ở đêm chung kết, Lương Thùy Linh gây ấn tượng khi mặc trang phục đậm dấu ấn văn hóa Việt. Cô thực hiện màn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện ở tiết mục Dances of The World. Trước đó, cô nhiều lần được khen ngợi khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát. 

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-7
Trên sân khấu đêm chung kết, Lương Thùy Linh cho biết cô tự hào về bản thân và quê hương. “Tôi xúc động khi thấy những khán giả Việt Nam đến đây cổ vũ tôi hôm nay. Tôi biết hàng nghìn người đang dõi theo tôi từ quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”, người đẹp tự tin giao tiếp với MC bằng tiếng Anh.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh-8
Giây phút Lương Thùy Linh xúc động khi được gọi tên vào top 12 của cuộc thi.  Top 5 của Miss World năm nay là Nigeria, Brazil, Jamaica, Pháp. Tân hoa hậu là đại diện Jamaica.

 


Theo Zing


Miss World 2019

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Thế giới


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.