Khoe ảnh mặt mộc đẳng cấp "em chưa 18", Tăng Thanh Hà lộ chuyện sang Mỹ chăm sóc Thân Thúy Hà vừa vượt cạn?

Động thái mới đây của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà dấy lên nghi vấn cô đã sang Mỹ để chăm sóc người chị thân thiết của mình là diễn viên Thân Thúy Hà vừa sinh nở.

Động thái mới đây của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà dấy lên nghi vấn cô đã sang Mỹ để chăm sóc người chị thân thiết của mình là diễn viên Thân Thúy Hà vừa sinh nở.

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh selfie chân dung cận cảnh. Đẳng cấp mặt mộc của Hà Tăng với đôi mắt sáng long lanh và nụ cười hút hồn tiếp tục nhận về những lời khen ngợi trầm trồ từ người hâm mộ. 

Khoe ảnh mặt mộc đẳng cấp em chưa 18, Tăng Thanh Hà lộ chuyện sang Mỹ chăm sóc Thân Thúy Hà vừa vượt cạn?-1

Tuy nhiên trang phục đặc biệt của "ngọc nữ" cùng những bình luận ẩn ý của bạn bè cô mới là những chi tiết gây chú ý đặc biệt.

Theo đó, Tăng Thanh Hà mặc một chiếc áo rét dày và trùm kín đầu cho thấy cô đang không ở Việt Nam. Một người bình luận: "Đi chơi vui vẻ nha chị ơi". Còn siêu mẫu Xuân Lan thì viết: "Qua hôn con gái giùm chị nha".

Khoe ảnh mặt mộc đẳng cấp em chưa 18, Tăng Thanh Hà lộ chuyện sang Mỹ chăm sóc Thân Thúy Hà vừa vượt cạn?-2

Bình luận của Xuân Lan làm dấy lên nghi vấn Hà Tăng đã sang Mỹ để chăm sóc cho người chị thân thiết Thân Thúy Hà vừa sinh nở. Ở tuổi 41, Thân Thúy Hà vừa vượt cạn thành công, hạ sinh con gái sau 7 năm làm mẹ đơn thân. Trước khi "chị Bảy" sang Mỹ, hội bạn thân Hà Tăng đã tổ chức một bữa tiệc đưa tiễn, đồng thời gửi rất nhiều quà tặng, đồ sơ sinh bé gái.

Xuân Lan và Thân Thúy Hà vốn có mối quan hệ gần gũi. Siêu mẫu sinh năm 1978 cũng thường xuyên hỏi thăm, động viên bạn trong thời gian qua. Chính vì thế, "con gái" mà Xuân Lan nhắc tới trong lời nhắn nhủ Hà Tăng rất có thể là con của Thân Thúy Hà.

Bên cạnh đó, trên instagram, Tăng Thanh Hà cùng chồng Louis Nguyễn đều đăng tải hình ảnh tuyết rơi trắng ở trời Tây. Khung cảnh này khá giống với những bức hình Thân Thúy Hà chia sẻ trước khi sinh nở. Chi tiết này củng cố thêm bằng chứng về việc nữ diễn viên đang có mặt tại Mỹ để giúp bạn thân sau khi vượt cạn. 

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.