Khoe ở resort gần 30 triệu một đêm, "ông bầu Ngọc Trinh" bị chỉ trích

Đây không phải là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì khoe cuộc sống xa hoa.

Đây không phải là lần đầu tiên Khắc Tiệp  bị chỉ trích vì khoe cuộc sống xa hoa.

Mới đây, khi chia sẻ về chuyến du lịch sang chảnh của mình tại đất nước Thái Lan, Vũ Khắc Tiệp đã hé lộ về số tiền khá lớn phải bỏ ra cho một đêm nghỉ dưỡng tại resort anh ghé thăm.

Cụ thể, theo lời Vũ Khắc Tiệp, anh và những người bạn đã chi khoảng 25 triệu cho một đêm nghỉ dưỡng tại đây.

Dù không phải là một số tiền quá lớn với mức chi trả cho những resort hạng sang trên thế giới, thế nhưng việc công khai số tiền của Vũ Khắc Tiệp cũng khiến một số dân mạng cho rằng anh đang khoe mẽ.

"20-25 triệu/đêm. Có cần phải khoe thế không anh bầu? Thật ra em rất mến anh về mọi mặt nhưng có 1 điều em ghét nhất ở anh là khi chụp hình anh không nhìn thẳng vào ống kính.

Anh nghĩ mà xem, anh chụp chung với rất nhiều bạn bè, ngôi sao. Trong khi ai cũng nhìn hướng thẳng vào ống kính còn anh thì ngoảnh mặt đi đâu. Anh đẹp nhưng anh không tự tin.

Và còn một điều em không thích ở anh, là anh có tính khoe khoang, thực tế là như vậy phải không anh Tiệp", một bình luận thẳng thắn của dân mạng về việc Khắc Tiệp công khai số tiền du lịch đắt đỏ.

Trước ý kiến của dân mạng, Khắc Tiệp đáp lại đơn giản rằng anh đang chia sẻ kinh nghiệm du lịch với mọi người, chứ không phải khoe khoang.

"Em không phân biệt được đâu là khoe, đâu là review hả bé? Tập trung học ngôn ngữ đi em", Khắc Tiệp viết.

"Ông bầu Ngọc Trinh" cũng từng gây tranh cãi với phát ngôn bị đánh giá là hơi "khoe mẽ" của mình. Khi chia sẻ về ngoại hình của bản thân, Khắc Tiệp tự tin khẳng định: "Đôi khi tôi thấy mình đẹp trai nhưng theo thời gian, tôi thấy mình ngày càng đẹp trai.

Mình đẹp thì mình mới nói được các người mẫu của mình đẹp được. Tôi cũng chăm chút cho bản thân, tự tin với gu thời trang riêng. Tôi có nhiều điểm hấp dẫn đối phương lắm".

Trước đó, những việc công khai nhà cửa căn nhà xa hoa, những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ... cũng nhiều lần khiến Khắc Tiệp bị nhận xét là khoa trương, khoe mẽ.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan của Khắc Tiệp và bè bạn

Khoe ở resort gần 30 triệu một đêm, ông bầu Ngọc Trinh bị chỉ trích - Ảnh 4.

 

 

Khoe ở resort gần 30 triệu một đêm, ông bầu Ngọc Trinh bị chỉ trích - Ảnh 9.

Khoe ở resort gần 30 triệu một đêm, ông bầu Ngọc Trinh bị chỉ trích - Ảnh 10.

theo Thế giới trẻ


Ngọc Trinh

Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.