Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực "gắt"

Đã hết thời "chân dài não ngắn", Ngọc Trinh giờ sắc sảo đáp trả đàn chị thế này đây.

Đã hết thời "chân dài não ngắn", Ngọc Trinh giờ sắc sảo đáp trả đàn chị thế này đây.

Câu chuyện Ngọc Trinh và thảm đỏ Cannes vẫn chưa dừng lại khi ngày càng nhiều nhân vật showbiz góp tiếng. Mới đây nhất là "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ với tuyên ngôn "Thậm chí là ngốc nghếch nếu bạn tự bỏ tiền túi ra để mua vé đi làm khán giả vô danh của CANNES" đi kèm một bài phân tích dài về những nghệ sĩ châu Á tới Cannes theo dạng khán giả vô danh. Siêu mẫu Xuân Lan thích thú chia sẻ lại những phân tích của Lý Nhã Kỳ, không quên chú thích: "Lý Nhã Kỳ, hôm nay chị vỗ tay cho em. Và tặng cho em 999 hoa hồng."

Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực gắt-1

Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel lên tiếng đả kích Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh cũng không chịu im lặng.

Ít phút trước, "nữ hoàng nội y" đã chính thức "phản cung" bằng câu tục ngữ đầy thâm thúy: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm."

Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực gắt-2Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực gắt-3

Một lần nữa, hành động đáp trả của Ngọc Trinh lại gây xôn xao dư luận khi người mà cô nhắm đến không chỉ là dư luận nói chung nữa mà là đàn chị trong nghề.

Theo Helino


Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ

Xuân Lan

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.