Không ngờ ông xã tin đồn của Elly Trần có quan điểm làm chồng, làm cha tuyệt vời thế này!

D.F bày tỏ, trong 100% những điều trong cuộc sống, anh dành đến 50% cho các con của mình. Và dù có phải xem "Người đẹp và Quái vật" cùng các con đến... lần thứ 226 anh cũng cam lòng.

D.F bày tỏ, trong 100% những điều trong cuộc sống, anh dành đến 50% cho các con của mình. Và dù có phải xem "Người đẹp và Quái vật" cùng các con đến... lần thứ 226 anh cũng cam lòng.

Người đàn ông có tên D.F được cho là chồng của Elly Trần, cha của 2 bé Alfie Túc Mạch và Cadie Mộc Trà đang khiến cư dân mạng xôn xao sau khi bức ảnh gia đình rò rỉ trên mạng xã hội. Từ trước đến nay, Elly Trần hoàn toàn kín tiếng về người đàn ông bí mật của mình, còn D.F dù thường xuyên đăng tải hình ảnh của 2 bé để thể hiện tình yêu nhưng cũng hiếm khi tâm sự gì về gia đình.

Tuy nhiên trong một trạng thái đăng tải trên mạng xã hội năm 2018 nói về cuộc sống của mình, anh chia sẻ loạt hình có cả hình ảnh được vợ "chụp lén" và khoảnh khắc bên 2 bé Cadie - Alfie. Đồng thời, D.F bày tỏ quan điểm của một người chồng, người cha, người lãnh đạo trọn vẹn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Không ngờ ông xã tin đồn của Elly Trần có quan điểm làm chồng, làm cha tuyệt vời thế này!-1

D.F được vợ chụp "lén" khi đi mua sắm. Người chụp chính là Elly Trần?

Tạm dịch lời chia sẻ của anh như sau: "Trở thành một người đàn ông trọn vẹn 100% là:

30 phần là một người chồng tốt bằng cách đi mua hàng tạp hóa với vợ bạn (Và để cô ấy nghĩ rằng bạn không biết cô ấy đang chụp ảnh lén).

10 phần là một nhà lãnh đạo công bằng, kiên định và đáng tin cho đội ngũ mà tôi rất yêu.

50% là một người cha thể hiện 100% tình thương, tình yêu và sự hy sinh cho các con của tôi (Ngay cả khi phải xem Người đẹp và Quái vật lần thứ 226).

Không ngờ ông xã tin đồn của Elly Trần có quan điểm làm chồng, làm cha tuyệt vời thế này!-2

Anh khoe ảnh xem hoạt hình cùng Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Và 20 phần nêu gương lối sống khỏe mạnh bằng cách tập thể dục và ăn uống đúng cách.

Những phần đó tạo nên con người tôi và những gì tôi yêu... Là Chồng, Cha, người đàn ông của Gia đình, người anh em, bạn bè, lãnh đạo và là người con không hoàn hảo nhưng tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hàng ngày. Hãy sống cuộc sống 100%... Định nghĩa của tôi về 100% là như trên... Định nghĩa của bạn là gì?"

Không ngờ ông xã tin đồn của Elly Trần có quan điểm làm chồng, làm cha tuyệt vời thế này!-3

D.F là một người đàn ông năng động, hướng đến lối sống khỏe mạnh.

Quan điểm trên của anh được rất nhiều người yêu thích. Không ít bạn bè, cấp dưới, người hâm mộ D.F bày tỏ rằng, quan điểm này đã truyền cảm hứng cho họ để trở thành một người tích cực, sống trọn vẹn hơn.

D.F được biết đến là CEO của một trung tâm thể hình có tiếng tại TP.HCM. Theo thông tin trên trang cá nhân, anh tốt nghiệp Đại học Washington và bắt đầu phụ trách công việc tại Việt Nam từ năm 2008.

Không ngờ ông xã tin đồn của Elly Trần có quan điểm làm chồng, làm cha tuyệt vời thế này!-4

Anh xuất hiện trong một lễ trao giải có sự tham gia của nhiều nhân vật đình đám, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà.

Theo Eva

 


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.