Không những không chúc mừng, Nam Em còn phản ứng khó tin thế này khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Thay vì chúc mừng đàn em, Nam Em lại khiến người hâm mộ kinh ngạc vì phản ứng của mình trước tin Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Thay vì chúc mừng đàn em, Nam Em lại khiến người hâm mộ kinh ngạc vì phản ứng của mình trước tin Khánh Phương đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Cách đây ít phút, Nam Em vừa chia sẻ một đoạn clip có tựa đề "Đã bao lâu rồi em chưa tái xuất?" trên trang cá nhân. Bất cứ ai khi xem clip này cũng phải tròn mắt kinh ngạc vì cách Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long kiêm Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 phản ứng trước chiến thắng của người đẹp Nguyễn Phương Khánh.

Theo đó, Nam Em đã ngồi trước màn hình máy quay, dùng giọng điệu "vọng cổ" biến thể và điệu bộ hài hước lầy lội cất lời đau khổ: "Người ta thì đăng quang, còn tui thì ở nhà ăn khoai lang".

Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong khi nhiều người nhắc nhở Nam Em "bớt khùng", bớt ghen tị đố kị thì nhiều fan bênh vực cho rằng Hoa khôi chỉ làm trò cho vui vui một chút chứ không hề có ý đố kị với Khánh Phương.

Không những không chúc mừng, Nam Em còn phản ứng khó tin thế này khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018-1

Nam Em tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Trước chiến tích của Phương Khánh, Nam Em cũng được xem là làm nên kì tích tại Hoa hậu Trái đất 2016 với vị trí trong Top 8.

Không những không chúc mừng, Nam Em còn phản ứng khó tin thế này khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018-2

Sau những biến cố tình ái với Trường Giang, Nam Em dần làm mất hình ảnh của một người đẹp trong lòng công chúng. 

Theo Helino


Phương Khánh

Nam Em

Hoa hậu Trái Đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.