Khương Dừa đau xót đóng cửa nơi ghi hình "Thách thức danh hài", "Giọng ải giọng ai" vì đại dịch

"Nơi này gắn bó với tôi 4, 5 năm nay, giống như ngôi nhà ở vậy, rất nhiều kỷ niệm. Mỗi ngày ghi hình, tôi lại đến đây" – Khương Dừa chia sẻ.

Trên kênh Youtube của mình, phó giám đốc công ty Điền Quân, đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi thăm lần cuối một phim trường từng là nơi ghi hình của 2 gameshow lớn như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai.

Được biết, vì một vài lí do khác nhau nên phim trường này buộc phải đóng cửa. Trong clip, Khương Dừa tỏ ra buồn bã vì phải rời xa nơi mình gắn bó nhiều năm trời và tạo nên thành công cho các chương trình của Điền Quân. Anh nói:

Khương Dừa đau xót đóng cửa nơi ghi hình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai vì đại dịch-1

"Trong tình hình dịch bệnh hiện tại, tôi phải tạm ngừng những gameshow lớn như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai… Còn một số gameshow nho nhỏ ít người chơi, chỉ mang tính nội bộ như Tay nhanh hơn não, Chiếc nón kỳ dị thì tôi vẫn tiếp tục ghi hình.

Đây là phim trường Pixel, nơi tôi và Điền Quân đã ghi hình Thách thức danh hài 4 mùa liền. 

Mùa 1 Thách thức danh hài tôi ghi hình ở phim trường Giải Phóng, mùa 2 ghi hình tại một phim trường bên quận 4.

Từ mùa 3 tới tận màu 6 năm ngoái, công ty Điền Quân thuê phim trường này để làm nơi ghi hình Thách thức danh hài. 

Hiện tại, người ta sắp mở đường ngay vào phim trường này, nên chúng tôi buộc phải trả mặt bằng này lại.

Anh chị em trong công ty của tôi đang phải dọn dẹp hết đạo cụ ra ngoài để trả lại trường quay cho người ta.

Tôi rất buồn vì hiện tại Điền Quân chỉ còn lại một phim trường ở đường Nguyễn Văn Lượng thôi.

Khương Dừa đau xót đóng cửa nơi ghi hình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai vì đại dịch-2
Khương Dừa chỉ cho mọi người chỗ Trấn Thành và Trường Giang hay ngồi

Không chỉ Thách thức danh hài, phim trường này còn là nơi ghi hình nhiều chương trình của Điền Quân như Giọng ải giọng ai, Hát mãi ước mơ… Nơi này gắn bó với tôi 4 5 năm nay, giống như ngôi nhà tôi ở vậy, rất nhiều kỷ niệm. Mỗi ngày ghi hình, tôi lại đến đây.

Bây giờ phải dọn đi, tôi buồn lắm. Buồn quá mà không biết phải làm sao khóc bây giờ. Hiện tại, Điền Quân cũng phải đối diện với nhiều vấn đề khác do ảnh hưởng của dịch bệnh nữa, nên tôi khá đau đầu.

Điền Quân là công ty đầu tiên thuê phim trường này và tôi cũng là người đầu tiên tới đây ghi hình".

Khương Dừa đau xót đóng cửa nơi ghi hình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai vì đại dịch-3
Khương Dừa chỉ vào phòng nghỉ ngơi của Trấn Thành, Trường Giang và nhiều nghệ sĩ khác

Trong lúc nói chuyện, Khương Dừa dẫn khán giả đi một vòng quanh phim trường nơi anh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng làm việc. Anh còn gặp một chị lao công đã từng thi Thách thức danh hài mùa 4. Anh nói:

"Đây là chị Hồng làm tạp vụ, lao công, quét dọn phim trường. Chị làm việc ở đây được 5 năm rồi. Chị Hồng cũng từng tham gia Thách thức danh hài mùa 4. Giờ phim trường này dẹp, chị buồn lắm vì chưa biết phải đi đâu".

Khương Dừa đau xót đóng cửa nơi ghi hình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai vì đại dịch-4
Chị Hồng nhân viên tạp vụ buồn bã vì phim trường bị dẹp

Tiếp đó, Khương Dừa chia sẻ thêm về hoàn cảnh khó khăn của mình và Điền Quân trong tình hình dịch bệnh. Anh tỏ ra lo lắng:

"Hiện tại, tôi đang phải đau đầu tìm một địa điểm khác để dọn sang ghi hình. Mùa này mùa dịch nên tôi ở nhà, không dám đi đâu hết. Thời gian rảnh chăc tôi tranh thủ quay mấy chương trình nhỏ về kiến thức thôi chứ không dám quay chương trình lớn.

Tôi phải tránh cho mọi người nữa, chứ không thể bắt mọi người đi lại nhiều rồi đến ghi hình được, lỡ có gì xảy ra thì chết.

Khương Dừa đau xót đóng cửa nơi ghi hình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai vì đại dịch-5

Tôi mong dịch bệnh sớm qua đi, mọi thứ trở lại bình thường cho công việc của chúng tôi được tiến hành suôn sẻ, để tiếp tục quay các gameshow quen thuộc. Bây giờ chúng tôi làm gì cũng phải lo lắng, mệt mỏi lắm".

Được biết, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng nhiều tới công ty Điền Quân. Hiện tại, Khương Dừa đã phải rời lịch casting chương trình Thách thức danh hài tới vô thời hạn và anh đang khá buồn vì chuyện này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khuong-dua-dau-xot-dong-cua-noi-ghi-hinh-thach-thuc-danh-hai-giong-ai-giong-ai-vi-dai-dich-82020273143335227.htm

Covid-19

virus corona

Thách thức danh hài

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.