Kiện tướng nổi tiếng giàu sụ Phan Hiển bị nhận xét "cái gì cũng có, mỗi tội lùn", người nói là Khánh Thi mới càng đau lòng

Phan Hiển đau lòng khi nghe Khánh Thi nói về mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Phan Hiển đã đăng tải chùm ảnh diện vets bảnh bao, chải chuốt gọn gàng, ra dáng một quý ông lịch lãm. Phan Hiển vốn nổi tiếng là ngôi sao thể thao hàng đầu Việt Nam trong bộ môn dancesport với nhiều thành tích nổi trội. Anh còn có gia thế hơn người khi sinh ra là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản có tiếng ở Sài Gòn.

Ở tuổi 31, Phan Hiển có trong tay sự nghiệp vững chắc, chỗ đứng trong giới thể thao, đồng thời phát triển hoạt động kinh doanh trung tâm dạy nhảy cùng bà xã Khánh Thi. Anh còn có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ cũng là cô giáo của mình trước đây - Nguyễn Khánh Thi. Cặp đôi vượt qua nhiều sóng gió dư luận để xây dựng gia đình và hiện đã có 3 người con đáng yêu. 

Những điều ấy cho thấy Phan Hiển đang có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Nhưng theo tiết lộ mới đây, Phan Hiển vẫn còn một điều chưa hoàn hảo. Điều này được chính Khánh Thi nhận xét. Phan Hiển viết: "Câu nói chí mạng nhất mọi người nhận được là gì? Còn Hiển thì hay nhận được là "Hiển cái gì cũng có, chỉ mỗi tội lùn". Câu đó lại từ miệng bà xã tôi mà ra. Đau lòng thật".

Kiện tướng nổi tiếng giàu sụ Phan Hiển bị nhận xét cái gì cũng có, mỗi tội lùn, người nói là Khánh Thi mới càng đau lòng-1
Phan Hiển lịch lãm như quý ông

Tuy nhiên, câu nói đó cũng chỉ là bông đùa giữa cặp vợ chồng luôn dành cho nhau sự ngọt ngào, gắn bó thân thiết. Ngoài câu chuyện vui vẻ trên, nam vũ công còn chia sẻ khoảnh khắc cùng bà xã bắt trend "kéo tay hôn má" đang hot rần rần mạng xã hội TikTok. Cặp đôi trao nhau nụ hôn dịu dàng nhưng bất ngờ Khánh Thi đặt con gái thứ ba có biệt danh Lisa vào vòng tay Phan Hiển, kèm theo đó là bình sữa. Phan Hiển cảm thán: "Đang quay TikTok mà vợ bảo cho con uống sữa".


Phan Hiển đang quay video bắt trend tiktok thì bị vợ "dí" cho con uống sữa

Kiện tướng nổi tiếng giàu sụ Phan Hiển bị nhận xét cái gì cũng có, mỗi tội lùn, người nói là Khánh Thi mới càng đau lòng-2
Phan Hiển và Khánh Thi hồi mới yêu nhau cách đây 13 năm

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/kien-tuong-noi-tieng-giau-su-phan-hien-bi-nhan-xet-cai-gi-cung-co-moi-toi-lun-nguoi-noi-la-khanh-thi-moi-cang-dau-long-d304670.html

Khánh Thi

Phan Hiển


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.