Kiều Minh Tuấn vẫn làm thế này với Cát Phượng trước khi xôn xao tin đồn đưa An Nguy về quê nghỉ lễ 2/9

Những drama xoay xung quanh Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những drama xoay xung quanh Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trang này cho hay, dịp 2/9, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng không bên nhau vì về quê, đưa theo cún cưng ra biển tắm. Theo nguồn tin riêng của trang tin này thì sau đó, Kiều Minh Tuấn di chuyển tới nhà thờ Phước Bình và độc giả cũng gửi ảnh của An Nguy có mặt tại đây.


Bài đăng trước đó của Kiều Minh Tuấn tiết lộ chuyện anh ở Vũng Tàu.

Đây được xem là bằng chứng cho thấy cả hai không rõ "vô tình hay cố ý" mà cùng có mặt ở một địa điểm tại Vũng Tàu, quê hương của Kiều Minh Tuấn.

Sau khi thông tin này được hé lộ, cư dân mạng vô cùng xôn xao và bất ngờ. Mọi người đều trông chờ phản ứng của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nhưng cả hai không cập nhật bất kỳ điều gì lên trang cá nhân từ khi có tin đồn nổ ra.

Tuy nhiên, theo nhiều người, đây chỉ là tin đồn nhảm bởi trước đó cả hai vẫn tương tác vô cùng vui vẻ và Cát Phượng biết rõ chuyện Kiều Minh Tuấn đưa cún cưng về quê. 

Trước đó, Cát Phượng đã chia sẻ hình ảnh "tự sướng" của mình lên trang cá nhân nhân dịp 2/9 nghỉ lễ. Ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn vẫn vui vẻ gửi hình cún cưng vào comment. Cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ, Kiều Minh Tuấn còn tiết lộ về chuyện đi chơi nhiều.


Kiều Minh Tuấn comment dưới bài viết của bạn gái.

Trước đó, An Nguy bất ngờ trở thành cái tên xuất hiện trong những tin đồn liên quan tới chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rục rịch tan vỡ. Mặc dù phía Cát Phượng cho biết 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy nhưng fan của cặp đôi vẫn vô cùng bất an. 


Theo nhiều người, việc người hâm mộ bắt gặp An Nguy và Kiều Minh Tuấn tại một địa điểm ở Vũng Tàu có vẻ như chỉ là sự trùng hợp vô tình. Thậm chí còn có thông tin rằng cả hai đang cố tình làm cho mọi thứ "mờ ám" để truyền thông cho bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chính sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới biết.


Theo Helino 


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.