Kiều Trinh: Ba đời chồng với đủ thương tích, bị xâm hại tình dục, đến xế chiều lại một tay con gái lớn đưa đi đẻ

Thiên tình sử của Kiều Trinh cũng dày dạn nhưng lại lắm đau thương.

Thiên tình sử của Kiều Trinh cũng dày dạn nhưng lại lắm đau thương. Yêu bằng cả trái tim không toan tính nên phận hồng nhan lắm truân chuyên. Nhìn vẻ ngoài, hẳn ai cũng nghĩ Kiều Trinh sắc sảo khôn ngoan, nhiều mưu tính, nhưng thực tế lại trái ngược với những ấn tượng từ vẻ ngoài ấy.

“Ngoài đời tôi không hay chửi thề nói bậy, bực mình hay giận con cái cũng như đối với bạn bè, tôi đều có thể nhường nhịn. Tôi vẫn hay bị người khác lừa gạt hoài. Mọi người hay nói: “Mặt mũi mày đâu có hiền đâu sao mà bị lừa hoài vậy”. Tôi cũng không biết nữa (cười). Nhưng chỉ cần đến phim trường có máy quay, tôi như trở thành một con người khác. Khi quay bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba”, anh đạo diễn công nhận: “Không ai dữ qua em”. Còn ngoài đời, ai nói gì tôi cũng không nghĩ ngợi nhiều, nhẫn nhịn mà bỏ qua. Đôi khi tôi nói đùa với con gái út của mình: “Ước gì mẹ dữ được một phần như trong phim để không bị người ta ăn hiếp, khỏi bị người ta lừa””- Kiều Trinh cảm thán.

Trước khi kịp nếm trải tình yêu, Kiều Trinh còn hằn dấu đau thương lên tuổi thơ bị xâm hại tình dục. Chị kể: "Lúc 6 tuổi, ba mẹ lên Bình Phước, tôi và chị gái ở với chú ở Bình Dương. Một buổi chiều có người hàng xóm gọi tôi vào nhà và hứa cho một cái diều. Khi tôi vào nhà thì người đó ép tôi vào tường và xâm hại tình dục. Người này dọa nạt để tôi không kể với ai. Tôi luôn suy nghĩ tích cực nhưng riêng chuyện này đã ảnh hưởng đến cảm xúc của tôi rất nhiều. Đôi khi ở bên chồng, tôi cảm giác sợ hãi và tội lỗi”.

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

Kiều Trinh yêu bằng cả trái tim không toan tính nhưng phận hồng nhan lắm truân chuyên

Kiều Trinh không quá đẹp nhưng lại sở hữu nét duyên ngầm vô cùng cuốn hút. Vì lẽ đó, chị được nhiều chàng trai theo đuổi khi còn trẻ tuổi. Chị kết hôn năm 18 tuổi với người chồng đầu tiên. Hạnh phúc không mỉm cười với người phụ nữ trẻ. Thói vũ phu của người chồng khiến chị phải ôm con gái bỏ trốn vì không còn sức lực để gánh chịu những cơn nóng giận vô thường. Chị ôm con ra khỏi nhà vì không chịu nổi thói vũ phu của chồng.

Người phụ nữ ấy lại rung động và lại yêu khi gặp người đàn ông thứ hai của đời mình. Chị hi sinh cả sự nghiệp, tiền bạc lo cho anh. Cuối cùng, chị đổi lại sự phản bội và những lần thượng căng chân hạ cẳng tay của chồng: "Biết rõ anh ấy có người phụ nữ khác nhưng tôi cố gắng chấp nhận, mong có thể thay đổi. Tôi nhún nhường bao nhiêu thì người ta dữ dội bấy nhiêu”.

Chị nuốt nước mắt tiếp lời: “Tôi nói dối với mọi người tôi bị thương là do tai nạn để không bị để ý. Tôi nghĩ “xấu chàng hổ ai?”, tôi cố chịu đựng những trận đòn roi cho đến khi bị chấn thương ở hộp sọ, khâu đến 10 mũi. Di chứng để lại khiến tôi bắt đầu bị mất trí nhớ, lúc tỉnh lúc quên gần một năm nay. Tôi lo đến một lúc nào đó mình không còn nhận ra các con. Tôi mới hiểu cuộc hôn nhân này lại là một sai lầm”.

Hai mối tình với hai người đàn ông mình rất mực yêu thương, tôn thờ nhưng lại mang cho chị đầy vết thương lớn nhỏ trên cơ thể cũng như trong tâm hồn để mỗi lần nhìn lại hay thoáng nhớ đến cũng đủ rùng mình sợ hãi.

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

Gạt đi nỗi đau tình, Kiều Trinh lại vui sống cùng các con và cháy với đam mê nghệ thuật. Thế nhưng chính cái danh “Nữ hoàng cởi” đã mang đến cho chị không chỉ vinh quang mà còn là điều tiếng. Chị bảo không buồn là nói xạo vì người ta cứ xầm xì về mình thì người thân hay con cái cũng bị ảnh hưởng: “Trong bất cứ ngành nghề nào cũng có những tiêu cực riêng, muôn màu muôn vẻ, những ồn ào đôi khi là “xô bồ” nhưng quan trọng vẫn ở cách nhìn nhận của mỗi cá nhân. Tôi cũng không thể bắt buộc tất cả mọi người phải nghĩ về tôi theo cách tôi muốn. Tôi cũng không quá để tâm đến những điều tiêu cực. Nhưng tôi cũng rất may mắn khi được làm việc ở giai đoạn có rất nhiều anh chị nhà báo, phóng viên tâm huyết với nghề. Các anh chị thương tôi thì thật sự tôi trân trọng. Anh chị không thương thì tôi cũng phải chịu”.

Từ những bài báo không hay, từ những lời mỉa mai của miệng đời, con gái Kiều Trinh là Thanh Tú bị chấn động tâm lí một thời gian dài. Bởi ở cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới, con gái lớn của Kiều Trinh đâu hiểu nỗi khổ của mẹ mà chỉ thấy xấu hổ vì mẹ cứ bị nói xấu, bị gọi là người đàn bà lẳng lơ. Kiều Trinh xót xa kể: “Có thời gian bé Tú sốc nặng. Về nhà Tú buồn khiến việc học tập chểnh mảng. Tôi có hỏi lý do và Tú kể. Tôi kịp thời giải thích cho con hiểu những vấn đề về nghề nghiệp của mình. Tôi cũng không có nhiều thời gian ở bên con vì tính chất công việc. Khi tôi còn nhỏ rất khó khăn để tâm sự với mẹ nên sau này tôi muốn cho con cái cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với tôi. Tôi đã rút được rất nhiều kinh nghiệm khi làm mẹ. Việc gần gũi với con cái vô cùng quan trọng. Cũng nhờ đó, tôi giúp con mình vượt khủng hoảng tâm lí. Con tin vào mẹ mình”.

Bản thân Kiều Trinh không cảm thấy ngại, xấu hổ với các con khi chia sẻ câu chuyện nghề cũng như chuyện đời, chuyện tình đau khổ lắm nước mắt và đắng cay của mình. Với những điều buồn đau trải qua trong quá khứ, chị chia sẻ và cho con gái nhiều lời khuyên. Đặc biệt chị tự hứa sẽ bảo vệ con gái, con trai cuộc sống yên bình, tránh khỏi những điều tồi tệ.

Con gái lớn của chị, Thanh Tú càng lớn càng ngoan, cô đỡ đần mẹ từ chuyện nhà đến kinh tế gia đình. Từ năm lớp 10, con gái lớn của Kiều Trinh đã biết lăn lộn ở phim trường để phụ mẹ kiếm tiền nuôi các em. Có những ngày vào kì thi học kì, nhìn con cầm sách vừa học ở phim trường rồi lại lao vào diễn mà chị không kiềm được nước mắt. Nói về con gái, Kiều Trinh tự hào: “Tôi 26 tuổi mới bắt đầu bước vào nghề với vai đầu tiên “Mùa len trâu”. Con tôi làm vượt tất cả những mong đợi của tôi. Con bé mạnh mẽ hơn mẹ nhiều. Thời buổi bây giờ xã hội với rất nhiều thông tin và những phim ảnh, Tú sẽ cập nhật những thông tin tốt hơn tôi vào thời điểm xưa. Tôi biết con sẽ chín chắn và biết suy nghĩ những giá trị. Tôi luôn tin con và mẹ con luôn trao đổi với nhau chứ tôi không ép, con không muốn là tôi không ép. Tôi không lo gì hết, vấn đề quan trọng làm sao tôi phải cố gắng bên cạnh, hầu như là mỗi ngày, để làm người bạn đồng hành với con, đó là chuyện tôi quan tâm nhất. Tôi đã từng bước xuống vũng lầy nên không muốn con mình bước theo”.

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

Thương con, biết con hiểu mình nhưng Kiều Trinh cũng không tránh được cảm giác có lỗi với con, nhất là đối với con gái lớn Thanh Tú của mình: "Khi ly hôn với ba Tú, tôi thấy đó đã là một vết thương cho Tú. Khi đó bé phải tự lập, tự đi học, tự đến trường, còn tôi chỉ lao đầu kiếm tiền lo cho con cái chứ không lo gì hết”.

Cuộc sống của mẹ con chị đang yên ổn nhưng duyên chưa hết nên chị bất ngờ gặp lại người cũ và thế là nối lại tình xưa. Và rồi kết tinh cho lần tái ngộ là con gái thứ ba chào đời: “Chuyện em bé thứ 3 tôi không nghĩ tôi sẽ có, tôi không có ý định có em bé nhưng con cái trời cho. Bây giờ cũng nhiều bạn trẻ phá thai, sống thử, sống đại không có trách nhiệm, tôi rất xót những hình ảnh em bé như vậy nên tôi mong các bạn suy nghĩ cân nhắc trước. Nghĩ lại lúc đó tôi trái tính lắm, em bé này khó chịu khiến rất cáu gắt, hầu như tôi la cái gì bé Tú cũng nhẫn nhịn. Lúc đó, Tú như thầy tu vậy, tội nghiệp. Lúc tôi đi đẻ, cũng một tay con gái lớn đưa đi và chăm sóc. Đến bây giờ, Tú rất thương em gái, đẻ ra là một tay Tú ôm ẵm, cưng lắm”.

Nhìn lại đoạn đường đời lắm truân chuyên, lắm trắc trở và lắm nỗi đau, Kiều Trinh cũng từng nghĩ bản thân phải thay đổi, phải mạnh mẽ và chắc lòng hơn nhưng nào có được: “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Đã biết bị gạt nhưng cuối cùng cũng tin, tôi không thay đổi được, tôi dễ tin người lắm, đôi khi cũng giận, đi đến chửi một trận để hả giận, vì sao lại lừa mẹ con tôi.

Phụ nữ như tôi, ai cũng mong một cuộc sống hôn nhân ổn định chứ không phải lần thứ 2 hay thứ 3 kết hôn rồi đổ vỡ, nhưng số tôi chưa được yên ổn, có thể kiếp trước tôi mắc nợ, phụ tình nhiều lắm bây giờ bị tình phụ lại, chịu thôi. Những người đàn ông đi qua đời tôi đều là yêu thật. Tôi không vụ lợi tiền bạc. Tính tôi trước giờ quen độc lập tài chính. Tôi không quen thói nương tựa một ai đó”.

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

kiều trinh, nữ hoàng cởi, sao việt

Kết thúc câu chuyện đời mình, Kiều Trinh nức nở trải lòng, hi vọng về một tương lai mới: “Tôi cũng là phụ nữ như bao người phụ nữ khác thôi, chỉ mong được mít ướt, mong có một bờ vai ai đó nào để dựa vào đêm ngủ chứ dựa vào vai đâm đau chảy máu để làm gì? Những lần đau thấu tâm can, tôi cũng muốn được khóc như những người phụ nữ khác, khóc để người ta cũng biết mình yếu đuối lắm nhưng chắc rèn luyện từ nhỏ nên quen, như bé Tú bây giờ cũng rất ít khi nào khóc trước mặt tôi, tôi cũng nói với con có chuyện buồn hay gì con cứ khóc để mẹ cùng con chia sẻ. Con gái lớn của tôi giống tôi điểm này. Tôi đâm lo con sẽ đau khổ chịu đựng một mình. Tú vẫn chia sẻ mỗi ngày, tôi biết con sẽ không mù quáng như tôi. Con tôi mạnh mẽ và sẽ hạnh phúc hơn tôi. Tôi tin”.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.