Kim Lý như say thuốc khi lên sân khấu 'quẩy banh' cùng Hà Hồ

Nhận được lời mời từ người yêu, Kim Lý lúc đầu còn từ chối nhưng khi đồng ý lên sân khấu, anh lại gây bất ngờ khi nhảy rất điêu luyện.

Nhận được lời mời từ người yêu, Kim Lý lúc đầu còn từ chối nhưng khi đồng ý lên sân khấu, anh lại gây bất ngờ khi nhảy rất điêu luyện.

Tối 6/5, trong không gian thượng lưu với ánh đèn hồng lung linh và âm nhạc sôi động, sự kiện tri ân của Hồ Ngọc Hà thu hút hàng loạt ngôi sao hàng đầu showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Giang Idol, Dương Triệu Vũ, Hương Tràm, ST, Kim Lý…

 

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi vừa xuất hiện. Tháp tùng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" không thể thiếu người tình Kim Lý.

 

Làm nóng không khí đêm tiệc có sự góp giọng của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Với loạt ca khúc sôi động, "ông hoàng nhạc Việt" cùng "hoàng tử mắt hí" khiến những ai có mặt đều hào hứng và phiêu theo điệu nhạc.

Ngay cả Kim Lý cũng cùng lên sân khấu, khoe điệu nhảy chuẩn "soái ca" bên cạnh Hồ Ngọc Hà. Màn trình diễn catwalk của Hà Hồ cung BB Trần, Hải Triều càng khiến chương trình thêm sôi nổi.


Clip Hà Hồ nhảy cùng Kim Lý

 
 

Góp mặt trong sự kiện tri ân còn có Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời mà còn trình diễn loạt bản hit Hold Me Tonight, Đến bên anh là sai. Chính vì hát quá sung, Noo Phước Thịnh ngẫu hứng mời Hà Hồ cùng song ca lại bản hit một thời Nỗi nhớ đầy vơi khiến các fan hò reo không ngớt.


Clip Noo Phước Thịnh song ca cùng Hồ Ngọc Hà
 

Theo VietNamNet


Kim Lý

Bảo Anh

Hương Giang Idol

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.