Kim Nam Joo vào vai nàng dâu ghê gớm

Tiếp nối những thành công trên màn ảnh, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn sẽ tham gia tác phẩm mới Điều không ngờ tới của đài KBS. Khác với tạo hình bà nội trợ quen thuộc, Kim Nam Joo đảm nhận vai một cô gái thành đạt, đam mê sự nghiệp và tham vọng. Ở tuổi kết hôn, thông qua mai mối, cô được giới thiệu một bác sĩ hào hoa, thành đạt, đúng với tiêu chuẩn mà cô đề ra

Nữ diễn viên xứ Hàntrải nghiệm cuộc sống làm dâu trong bộ phim mới "Điều không ngờ tới" của đàiKBS.

Kim Nam Joo vào vai nàng dâu ghê gớm
Nữ diễn viên Kim Nam Joo trong bộ phim mới "Điều không ngờ tới". Ảnh: Nate.

Tiếp nốinhững thành công trên màn ảnh, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn sẽ tham giatác phẩm mới Điều không ngờ tới của đài KBS. Khác với tạo hìnhbà nội trợ quen thuộc, Kim Nam Joo đảm nhận vai một cô gái thành đạt,đam mê sự nghiệp và tham vọng. Ở tuổi kết hôn, thông qua mai mối, côđược giới thiệu một bác sĩ hào hoa, thành đạt, đúng với tiêu chuẩn mà côđề ra. Tuy vậy, sau khi về nhà chồng, mâu thuẫn giữa mẹ chồng, nàng dâunổ ra liên tiếp, khiến cô rơi vào nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Đảmnhận vai "mẹ chồng hắc ám" của Kim Nam Joo sẽ là nữ diễn viên gạo cộiYoon Yeo Jeong, trong khi vai người chồng hào hoa được dành cho tài tửYoo Joon Sang. Để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn trẻ hơn tuổi thực củamình, Kim Nam Joo đã thay đổi từ kiểu tóc dài quen thuộc sang mốt "mìtôm" lạ mắt.

Mới đây, đoạntrailer của phim đã được hé lộ với khán giả, cho thấy mối quan hệ rất thú vị củamẹ chồng, nàng dâu trong Điều không ngờ tới. Bộ phim dự kiến lên sóngvào 25/2 tới.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.