Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu "phủi bụi" Instagram

Bi Rain được cho là người đã quay lại clip đáng yêu này của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee vốn là người kín tiếng và rất ít sử dụng mạng xã hội. Chính vì vậy nên sau 5 tháng ở ẩn, cô mới "phủi bụi" Instagram bằng những hình ảnh mới. Vào ngày 8/4, nữ diễn viên đăng tải clip đi ngắm hoa anh đào vào buổi đêm. Ngay lập tức, visual xinh xỉu của ngọc nữ xứ Hàn đã gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Trong clip, Kim Tae Hee dù đeo khẩu trang kín mít vẫn khoe khéo được với gương mặt xinh đẹp rạng ngời, làn da căng mịn cùng đôi mắt tươi sáng. Vẻ tươi tắn của nữ diễn viên làm bừng sáng mọi khung hình. Nhìn nhan sắc của Kim Tae Hee, không ai nghĩ rằng cô năm nay đã 42 tuổi và là bà mẹ 2 con. Nữ diễn viên còn nhảy nhót vui vẻ, biểu cảm vô cùng dễ thương khiến ai xem clip cũng cảm thấy hào hứng theo. Cũng từ đây, netizen cho rằng Kim Tae Hee đã đi cùng ông xã Bi Rain, và anh chính là người quay lại khoảnh khắc đáng yêu này.

Sau 5 tháng "ở ẩn", đến nay Kim Tae Hee mới "phủi bụi" Instagram bằng clip mới. Netizen cho rằng chính ông xã Bi Rain đã quay lại khoảnh khắc này cho Kim Tae Hee

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-1
Nữ thần nhan sắc chỉ cần quay 1 vòng, hất tóc là cùng đủ khiến trái tim fan "hẫng 1 nhịp". Đã vào nghề hơn 20 năm nhưng Kim Tae Hee vẫn xứng danh là tường thành nhan sắc khó đạp đổ của showbiz Hàn

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-2
Cô còn nhảy nhót vòng quanh rất vui vẻ. Nhìn Kim Tae Hee thế này, chẳng ai nghĩ rằng cô đã 42 tuổi và có 2 con

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-3
Netizen cho rằng chính ông xã Bi Rain đã ghi lại khoảnh khắc này của Kim Tae Hee

Dù chưa có "hint" nào rõ ràng nhưng dân tình đều chắc mẩm rằng cặp vợ chồng đình đám đã cùng nhau đi ngắm hoa anh đào. Bi Rain và Kim Tae Hee đã ở bên nhau 10 năm, kết hôn 5 năm và trở thành bố mẹ của 2 cô công chúa nhỏ nhưng vẫn tình tứ như ngày mới yêu. 1 trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân của họ chính là "trốn con" đi hẹn hò.

Chỉ mới cách đây 1 tuần, cặp đôi vàng của showbiz đã được bắt gặp đi tận 321km về thành phố Gyeongju để thưởng thức đồ ăn tại 1 nhà hàng truyền thống. Dù ở đâu, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất.

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-4
Đã "trốn con" đi hẹn hò, cặp đôi vàng của showbiz còn nhìn nhau trìu mến thế này đây

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-5Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-6
Netizen cho rằng Bi Rain chính là "phó nháy" quen thuộc của bà xã xinh đẹp

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào, nhờ hẳn ông xã quay clip xinh xỉu phủi bụi Instagram-7
Bi Rain và Kim Tae Hee chính là hình mẫu gia đình hạnh phúc tại showbiz Hàn

Nguồn: Instagram

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.