Kim Tử Long: "Tôi không biết mình đã làm gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế"

"Tôi cứ nghĩ Hồ Ngọc Hà giận mình hay ghét mình, không thích ngồi cạnh mình nên cứ chảy nước mắt hoài" – Kim Tử Long nói.

"Tôi cứ nghĩ Hồ Ngọc Hà giận mình hay ghét mình, không thích ngồi cạnh mình nên cứ chảy nước mắt hoài" – Kim Tử Long nói.

Tối qua (4/1), tập 10 chương trình Gương mặt thân quen đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó, thú vị nhất là màn chia sẻ của Hồ Ngọc HàKim Tử Long.

Kim Tử Long: Hoang Mang vì tưởng Hồ Ngọc Hà giận

Mở màn chương trình, Hồ Ngọc Hà tâm sự về chuyện đôi mắt của mình bị bệnh ở tuần trước, khiến cô hơi lúng túng khi ngồi ghế giám khảo cùng Kim Tử Long:

Kim Tử Long: Tôi không biết mình đã làm gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế-1

"Tôi mừng lắm vì đến tận hôm nay mới hoàn lại gương mặt của mình để ngồi cạnh anh Kim Tử Long. Tuần trước, tôi bị vấn đề về mắt trái, đúng con mắt bên phía anh Kim Tử Long nên cụt luôn, không còn nhìn thấy anh nữa.

Mọi người coi tập tuần trước thì biết tôi đau hết mắt trái, mắt chột mắt què, không còn nhìn thấy ai nữa, mà vẫn phải quay. Đã thế, ánh sáng đèn trường quay còn chiếu thẳng xuống tôi nữa chứ.

Tôi ngồi cạnh anh Kim Tử Long, anh em lâu ngày nhìn nhau mà không dám nhìn nhau nữa. Đến tận hôm nay mắt tôi mới bình phục để nhìn lại anh Kim Tử Long. Không hiểu sao lúc đó mắt tôi cứ chảy nước mắt liên tục".

Kim Tử Long nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm và nói: "Thảo nào, lần đó ngồi cạnh Hồ Ngọc Hà, tôi cứ nghĩ Hồ Ngọc Hà giận mình hay ghét mình, không thích ngồi cạnh mình nên cứ chảy nước mắt hoài.

Kim Tử Long: Tôi không biết mình đã làm gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế-2

Tôi hoang mang không biết mình đã làm điều gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà lại khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế.

Hôm nay thì Hồ Ngọc Hà đã đẹp lại, nhìn rất tươi tắn, nên tôi yên tâm hơn hẳn. May quá, Hồ Ngọc Hà khộng giận gì tôi".

Sau màn chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà và Kim Tử Long tỏ ra thân thiết với nhau hơn.

Kim Tử Long: Tôi không biết mình đã làm gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế-3

Quang Linh thú nhận thần tượng Min, Erik, ngồi "ghế nóng" hát Đừng yêu nữa em mệt rồi 

Một tiết mục khá hấp dẫn trong tuần này là màn đóng giả Min (ca khúc Ghen) của Emma. Đặc biệt, tiết mục này nhận được sự trợ giúp của Erik.

Sau khi chứng kiến phần trình diễn của Erik, Quang Linh bày tỏ: "Thú thực là với lớp ca sĩ, nghệ sĩ lứa sau này thì Erik và Min là hai người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Trong điện thoại của tôi bao giờ cũng có nhạc của Erik và Min.

Gần đây tôi có làm huấn luyện viên cho một cuộc thi, cứ ca sĩ nữ là tôi cho hát nhạc của Min hết. Tôi không hiểu sao rất thích cách hát, cách diễn và giọng hát của Min. Nó rất văn minh so với những ca sĩ thế hệ trẻ bây giờ.

Kim Tử Long: Tôi không biết mình đã làm gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế-4

Chẳng hạn, với bài Đừng yêu nữa em mệt rồi, tôi có thể hát thành thạo và hướng dẫn lại cho học sinh nữ của tôi.

Min là thần tượng của tôi, tôi thích nghe cô ấy hát lắm. Cô ấy là một trong những ca sĩ mặt lạnh, không thể hiện vui buồn gì cả mà sử dụng thần thái của riêng mình. Min không có kiểu nhăn nhó như Hồ Ngọc Hà. Đó là điểm nhấn đặc trưng của từng giọng hát.

Riêng Erik, tôi cũng gần như thuộc hết các ca khúc của cậu ấy và tự cover lại rồi. Nhưng tất nhiên tôi cover chỉ để riêng mình nghe thôi chứ không dám phát hành. Tôi phải mời Erik lại để bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình.

Kim Tử Long: Tôi không biết mình đã làm gì xấu xa với Hồ Ngọc Hà mà khiến cô ấy buồn, khóc nhiều đến thế-5

Dạo này tôi còn thấy Erik có vẻ tập tạ nữa, nên to hơn, đô hơn, gợi cảm hơn".

Tiếp đó, anh cao giọng hát chay cả bài Đừng yêu nữa em mệt rồi (hit của Min) ngay trên sân khấu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/kim-tu-long-toi-khong-biet-minh-da-lam-gi-xau-xa-voi-ho-ngoc-ha-ma-khien-co-ay-buon-khoc-nhieu-den-the-820205119022775.htm

sao Việt

Kim Tử Long

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.