Kinh hoàng chương trình thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng hiếp

Thí sinh Carlota Prado đã hoảng loạn đến mức òa khóc nức nở khi bị yêu cầu xem đoạn clip nhạy cảm của mình.

1 đoạn clip hậu trường được cắt ra từ chương trình cho thấy thí sinh Carlota Prado hoảng loạn đến mức òa khóc nức nở khi bị yêu cầu xem đoạn clip nhạy cảm của mình.

Chương trình thực tế Gran Hermano phát sóng tại Tây Ban Nha đang đối mặt với cơn thịnh nộ từ khán giả khi ekip sản xuất ép nữ thí sinh tham gia phải xem lại cảnh cô bị 1 nam thí sinh khác cưỡng bức.

1 đoạn clip hậu trường được cắt ra từ chương trình cho thấy thí sinh Carlota Prado hoảng loạn đến mức òa khóc nức nở khi bị yêu cầu xem đoạn clip nhạy cảm của mình. Trong clip, cô gái trẻ bày tỏ sự hoảng loạn, đau đớn, bật khóc, lấy tay che mặt trước camera và thậm chí còn bỏ chạy.

Ekip thực hiện show thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng bức

Carlota Prado thậm chí còn nói: Làm ơn, dừng nó lại đi" nhưng ekip sản xuất không để tâm. Họ vẫn tiếp tục ghi hình phản ứng của cô gái trẻ, đồng thời yêu cầu cô đừng cho ai biết về vụ việc này. Thời điểm tham gia chương trình, Carlota Prado chỉ mới 24 tuổi. Người xâm hại là cô là nam thí sinh José María López xâm hại.

Thời điểm này, Carlota Prado và José María López được chọn ghép đôi trong chương trình truyền hình. Cả hai đã có một buổi tiệc và Carlota Prado đã say xỉn vì quá chén. Cô bị nam thí sinh ép quan hệ khi không tỉnh táo dù đã nhất quyết từ chối.

Kinh hoàng chương trình thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng hiếp-1
Carlota Prado

Kinh hoàng chương trình thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng hiếp-2
Carlota Prado và José María López.

Khi đoạn clip hậu trường kia bị rò rỉ, khán giả đã chỉ trích ekip sản xuất khá nặng nề. Nhiều người cho rằng vì rating mà ekip lại cố tình xem nhẹ chuyện 1 cô gái bị xâm hại. Chẳng những thế, hành động ép cô gái 24 tuổi xem lại cảnh ê chề của mình có thể gây ra tác động tiêu cực.

Kinh hoàng chương trình thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng hiếp-3Kinh hoàng chương trình thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng hiếp-4Kinh hoàng chương trình thực tế ép thí sinh nữ xem cảnh cô bị cưỡng hiếp-5

Đây không phải là lần đầu tiên các chương trình thực tế gặp chỉ trích vì xem nhẹ người chơi. Khoảng 1 tuần trước đó, đài Chiết Giang cũng bị chỉ trích rằng cấp cứu không kịp thời mới dẫn đến chuyện làm Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show Đuổi theo tôi đi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/kinh-hoang-chuong-trinh-thuc-te-ep-thi-sinh-nu-xem-canh-co-bi-cuong-hiep-2220197129013858.htm

chương trình truyền hình thực tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.