Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ

Trong tập 1 "Ngày ấy mình đã yêu", mối tình trong quá khứ của Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh)...

Trong tập 1 "Ngày ấy mình đã yêu", mối tình trong quá khứ của Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) đã khiến người xem không khỏi thích thú vì vừa bi vừa hài.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tập đầu tiên của phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám gồm Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Bảo Thanh, Chí Thiện... đã lên sóng vào tối 11/6. Với cách dẫn truyện đặc biệt theo kiểu các nhân vật sẽ có khoảnh khắc tự sự và kể về chuyện của mình, bộ phim đã tạo cho khán giả sự hứng thú và tò mò vì quá mới lạ. Câu chuyện tình trong quá khứ giữa Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và bồng bột. Còn chuyện tình sau này của Hạ và Nam (Lương Thế Thành) thì lại mang hơi hướng trưởng thành hơn.

Một trong những điều khiến khán giả "bật ngửa" khi xem tập 1 của Ngày ấy mình đã yêu đó chính là độ "bạo" của Hạ và Tùng. Mới kỷ niệm 100 ngày yêu, Hạ và Tùng đã vội vàng lên kế hoạch... thuê nhà nghỉ. Mặc dù dám nghĩ đến chuyện táo bạo như thế nhưng khi đứng trước cửa nhà nghỉ thì 2 người lại vô cùng ngại ngùng và rụt rè. Kết quả là khi 2 người mò vào được tới nơi thì nhà nghỉ đó đã hết phòng. Sua hồi lâu giận dỗi rồi đổ lỗi qua lại, Tùng đã rủ rê Hạ về nhà mình với lý do "cũng tiện và gọn gàng lắm".

Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ - Ảnh 1.
Hạ và Tùng hẹn nhau đi nhà nghỉ kỷ niệm 100 ngày yêu nhau nhưng nhà nghỉ lại hết phòng.

Mới trước đó Hạ còn lớn tiếng dõng dạc rằng mình là người ngây thơ, Tùng cũng là mối tình đầu của cô nên việc vào nhà nghỉ thuê phòng là chuyện rất khó khăn. Nào ngờ khi vừa nghe Tùng rủ về nhà anh cô nàng đã vội khoái chí gật đầu cái rụp. Tuy nhiên Hạ vẫn không quên "giữ ý tứ" khi nói rằng: "Đồng ý liền thì có bị kém ngây thơ không?". Sáng hôm sau khi thức dậy, Tùng còn tận tay làm bữa sáng cho Hạ. Còn Hạ thì hạnh phúc mặc áo sơ mi của Tùng rồi bẽn lẽn bước đến tựa vào vai anh.

Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ - Ảnh 2.
Kết quả 2 người đã trải qua một đêm ấm áp bên nhau ngay tại nhà Tùng.

Thế nhưng tất cả những điều đẹp đẽ đó toàn bộ chỉ là quá khứ. Hiện tại, Hạ và Tùng đã chia tay sau một lần cãi vã. Sau khi chia tay, Hạ độc thân một thời gian rồi vô tình gặp được Nam nhờ vào sự giới thiệu của anh bạn thân tên Đô (Chí Thiện). Ban đầu Đô dự định làm mai Nam cho Sol (Bảo Thanh) nhưng 2 người lại không có điểm chung nào nên Sol nhanh chóng "bán cái" sang cô bạn xinh đẹp tên Hạ.

Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ - Ảnh 3.
Đô tính làm mai Nam cho Sol...
Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ - Ảnh 4.
... nào ngờ Nam lại "dính" với Hạ luôn từ ngày ấy.

Dù Hạ và Nam đã yêu nhau được 1 năm nhưng mẹ của Nam dường như vẫn không ưng ý cô con dâu tương lai này. Bà liên tục đề nghị Nam phải đi xem mắt và ép anh đi cho bằng được. Chính điều này đã làm mối quan hệ giữa Hạ và Nam có chút rắc rối và không được suôn sẻ.

Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ - Ảnh 5.
Nam là một "soái ca áo blouse trắng" chuyên khoa tim mạch.

Mặt khác, phim cũng hé lộ thêm rằng nhiều năm về trước Hạ và Tùng đã từng rất yêu thương nhau. Sau khi chia tay, Tùng vẫn còn yêu Hạ nhưng cô thì đã nhanh chóng tiến đến với Nam khiến anh sau khi gặp lại cô liền vô cùng buồn bực. Cuối cùng anh đi đến quyết định là sẽ quyết tâm giành lại Hạ cho bằng được bởi từ ngày ấy đến giờ anh chưa từng hết yêu cô.

 
Kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh rủ nhau đi... nhà nghỉ - Ảnh 6.
Sau khi chia tay, Tùng chưa bao giờ hết yêu Hạ và quyết tâm giành lại cô từ tay Nam.

Tập 2 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào lúc 21g30 ngày 12/6 trên kênh VTV3.

 

 

Theo Helino


Nhã Phương

Bảo Thanh

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.