"Ký ức vui vẻ" vừa lên sóng đã bị chê dàn trải, thiếu hụt dàn nghệ sĩ U60, chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm được khen

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối sau khi xem tập đầu tiên của Ký ức vui vẻ 2020.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ 2020 vừa lên sóng đã gây tranh cãi trái chiều. Người khen kẻ chê tấp nập xoay quanh loạt diễn biến của các đội chơi.

Ký ức vui vẻ là chương trình truyền hình được Việt hóa từ chương trình De generatieshow của Bỉ. Đây là chương trình mang tính hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân của từng thập niên trải dài ở các thập niên. Chương trình tổng hợp nhiều loại hình nghệ thuật, gắn kết nghệ sĩ qua nhiều thế hệ, tái hiện những trào lưu văn hóa – nghệ thuật, giới thiệu lại những vật dụng của ký ức và tôn vinh những nghệ sĩ đình đám một thời với không khí đầy cảm xúc và vui vẻ.

Ký ức vui vẻ vừa lên sóng đã bị chê dàn trải, thiếu hụt dàn nghệ sĩ U60, chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm được khen-1Ký ức vui vẻ vừa lên sóng đã bị chê dàn trải, thiếu hụt dàn nghệ sĩ U60, chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm được khen-2
Nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhiều khán giả bày tỏ rằng chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm là đủ sức lôi kéo khán giả, còn lại các nghệ sĩ khác thì mang lại cảm xúc rời rạc, thiếu kết nối dù đã cố gắng giao lưu với nhau rất nhiều. Nội dung chương trình bị đánh giá là dàn trải, chưa mang lại nhiều cảm xúc tích cực như các mùa trước.

Ngoài ra, việc thiếu hụt nghệ sĩ ở lứa tuổi U60 cũng làm Ký ức vui vẻ bị khán giả chê bai. Trong các mùa trước, người nắm vai trò đội trưởng U60 chính là MC Thanh Bạch. Năm nay, chương trình có thay đổi 1 vài thành viên, Tiến Luật, Khánh Vân, Midu, S.T Sơn Thạch là những nghệ sĩ được bổ sung vào dàn cast.

Ký ức vui vẻ vừa lên sóng đã bị chê dàn trải, thiếu hụt dàn nghệ sĩ U60, chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm được khen-3
Tiến Luật - Dương Ngọc Thái.

Ký ức vui vẻ vừa lên sóng đã bị chê dàn trải, thiếu hụt dàn nghệ sĩ U60, chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm được khen-4
Hồng Vân - Khánh Vân - Đạt G.

Ký ức vui vẻ vừa lên sóng đã bị chê dàn trải, thiếu hụt dàn nghệ sĩ U60, chỉ có mỗi MC Lại Văn Sâm được khen-5
Midu - Thanh Duy.

Bên cạnh đó, khán giả tiếp tục chỉ trích Thanh Duy vì cho rằng nam ca sĩ có nhiều biểu hiện "tăng động" thái quá. Những hành động, lời nói mang nhiều năng lượng của Thanh Duy một lần nữa làm người xem khó chịu. Thực tế, đây chẳng phải lần đầu tiên Thanh Duy bị chê "làm lố", "làm quá" ở Ký ức vui vẻ, trong các mùa phát sóng trước, Thanh Duy thường xuyên nhận chỉ trích nặng nề là cố ý hát chen vào phần trình diễn của ca sĩ, khóc lóc - cười nói không kiểm soát khi gặp thần tượng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ky-uc-vui-ve-vua-len-song-da-bi-che-dan-trai-thieu-hut-dan-nghe-si-u60-chi-co-moi-mc-lai-van-sam-duoc-khen-162202711131516479.htm

ký ức vui vẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.