Là người đầu tiên khui clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, Trang Trần hé lộ: 'Tôi cũng từng là nạn nhân của một lão già'

Cựu mẫu Trang Trần cho biết bản thân không chỉ chứng kiến mà còn từng là nạn nhân của hành vi xấu xa thô bỉ.

Cựu mẫu Trang Trần cho biết bản thân không chỉ chứng kiến mà còn từng là nạn nhân của hành vi xấu xa thô bỉ.

Chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền clip bé gái bị một người đàn ông lớn tuổi sàm sỡ ôm hôn trong khu chung cư ở Sài Gòn. Trước hành động của người đàn ông lạ, bé gái bước vội ra cửa thang máy và chạy nhanh ra ngoài khi thang vừa mở.


Clip: Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy đang lan truyền.

Ngay khi video công khai, danh tính người đàn ông trong clip nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, người đã sàm sỡ bé gái trong thang máy chính là ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, quê Đà Nẵng, nguyên là Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018.

Là người đầu tiên khui clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, Trang Trần hé lộ: Tôi cũng từng là nạn nhân của một lão già-1

Cựu mẫu Trang Trần mới đây đã bày tỏ quan điểm với tư cách của người mẹ có con gái đang tuổi tới trường. Cho rằng đây là chuyện động trời vì xảy ra trong chính nơi mình đang sinh sống, cựu mẫu họ Trần nói: "Vụ việc này ảnh hưởng tới việc sang chấn tâm lý và sự phát triển bình thường của một đứa trẻ. Hiện tại, tất cả cư dân đang rất sợ hãi. Trẻ con của chung cư rất sợ hãi, tất cả phụ huynh cũng sợ hãi, không dám rời con mình.

Tôi và vô số cư dân đang ở đây rất lo lắng cho con của mình. Mọi người đi làm vất vả cả ngày chỉ có buổi chiều mới đưa con xuống sân chơi một chút, nhưng cha mẹ không thể ở bên con được mãi. Trong khi những kẻ biến thái thì ngày càng nhiều".

Là người đầu tiên khui clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, Trang Trần hé lộ: Tôi cũng từng là nạn nhân của một lão già-2

Clip: Trang Trần chia sẻ về vụ việc người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy gây chấn động.

Trang Trần cho biết bản thân không chỉ từng chứng kiến mà còn là nạn nhân của hành động xấu này. Vốn tính cách mạnh mẽ, cựu mẫu đã lập tức phản kháng, thẳng tay trừng trị kẻ biến thái. "Có rất nhiều cô gái từng bị sàm sỡ và giao cấu, đến tôi hồi bé cũng từng là nạn nhận của trò biến thái này. Tôi đã bị một ông già bóp đ** nhưng vì tôi rất đanh đá nên đã đấm và chửi rồi về bảo mẹ tới nhà mắng vào mặt cho", họ Trần kể.

Rút kinh nghiệm từ những việc đã qua, Trang Trần đề xuất: "Qua video clip người đàn ông sàm sỡ bé gái, có thể thấy ông ta quá suy đồi đạo đức. Cái tội của người đàn ông sàm sỡ, dâm ô bé gái như thế có tính chất nguy hiểm gấp cả trăm, cả ngàn lần so với những tội khác như lấn chiếm lòng lề đường... nhưng mức phạt lại thấp hơn rất nhiều.

Tôi đề nghị nhà nước nghiên cứu một bộ luật để cải tạo, phục hồi nhân phẩm. Tại sao gái bán dâm bị bắt thì phải phục hồi nhân phẩm còn một người đàn ông dâm ô thì không bị phục hồi nhân phẩm để dạy dỗ lại?

Phải cho đi tù, hoặc có thể cho đi cải tạo một thời gian để người đàn ông đó tu sửa đạo đức chứ không thể phạt 200 ngàn đồng rồi bỏ qua được. Theo tôi biết, hiện nay công an vẫn đang ráo riết làm việc này. Nhưng bắt buộc phải tìm cho ra, phải xử lý đích đáng. Chứ không thể yêu cầu mời lên rồi thả về, phạt hành chính được".

Là người đầu tiên khui clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, Trang Trần hé lộ: Tôi cũng từng là nạn nhân của một lão già-3

Trước đó, khi trả lời về sự việc, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận với báo Pháp luật TP.HCM rằng ông chính là người xuất hiện trong clip sàm sõ bé gái ở Quận 4, TP.HCM.

Ông Linh cho biết vào thời điểm đi trong thang máy với bé gái, ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Là người đầu tiên khui clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, Trang Trần hé lộ: Tôi cũng từng là nạn nhân của một lão già-4
Ông Linh xác nhận mình chính là người đàn ông trong clip, song cho rằng chỉ "cưng nựng bé".

Liên quan tới sự việc, trên báo Tổ Quốc, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4 - TP HCM cho biết cơ quan chức năng đã mời gia đình nạn nhân để làm rõ. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không muốn tố giác vì lo sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con.

"Quá trình làm việc gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái", ông Thao nói.

Sáng ngày 4/4, VKSND Tối cao đã gửi hỏa tốc công văn đến đơn vị và các cơ quan chức năng đề nghị xử lý nghiêm, bất kể là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu về vụ việc gã đàn ông có dấu hiệu hành vi sàm sỡ bé gái ở thang máy tại chung cư Quận 4, TP. HCM.


Theo Vietnamnet


sàm sỡ bé gái

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.