Lại bị bàn tán "có em bé" do diện váy quá rộng, Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ

Khác với mọi lần giữ im lặng, lần này Tăng Thanh Hà ngay lập tức phủ nhận khi được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thắc mắc có phải đang mang thai.

Khác với mọi lần giữ im lặng, lần này Tăng Thanh Hà ngay lập tức phủ nhận khi được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thắc mắc có phải đang mang thai.

Tăng Thanh Hà cùng hội bạn tri kỉ hơn 10 năm đang có chuyến đi du lịch tại thành phố Đà Lạt, ít ngày trước khi người đẹp chính thức bước sang tuổi 32. Cô cùng những người bạn là Thân Thuý Hà, Thuỳ Trang (bà xã Phạm Anh Khoa) tận hưởng những giây phút an nhiên ở xứ sở ngàn hoa. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ những khoảnh khắc của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ người hâm mộ.

Đặc biệt, việc liên tục diện những chiếc váy rộng che đi vòng 2 khiến mỹ nhân này bị đồn đoán đang có tin vui. Đạo diện Vũ Ngọc Đãng bình luận: "Ôi , sắp có em bé nữa hả con?". Khác với mọi lần đều giữ im lặng, lần này Tăng Thanh Hà ngay lập tức phủ nhận. Cô đáp lại thắc mắc của đạo diễn họ Vũ: "Haha, con biết mặc cái đầm này ai nhìn cũng sẽ tưởng con có em bé".

Lại bị bàn tán có em bé do diện váy quá rộng, Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ-1

Tăng Thanh Hà ngay lập tức có đính chính khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thắc mắc việc cô có đang mang thai.

Lại bị bàn tán có em bé do diện váy quá rộng, Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ-2Lại bị bàn tán có em bé do diện váy quá rộng, Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ-3

Người đẹp liên tục diện trang phục rộng, che đi vòng bụng.

Lại bị bàn tán có em bé do diện váy quá rộng, Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ-4

Tăng Thanh Hà đang có chuyến du lịch đến Đà Lạt cùng hội bạn tri kỉ.

Theo Helino


Vũ Ngọc Đãng

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.