Lại có dịp hội ngộ, Mr Đàm rủ rê Quang Hải tháng 8 đi Mỹ chơi cùng mình

Trong lần tái ngộ này, 'Ông hoàng nhạc Việt' Mr Đàm ngỏ lời mời Quang Hải, Thành Lương tháng 8 sang Mỹ chơi và xem show của nam ca sĩ.

Trong lần tái ngộ này, 'Ông hoàng nhạc Việt' Mr Đàm ngỏ lời mời Quang Hải, Thành Lương tháng 8 sang Mỹ chơi và xem show của nam ca sĩ.

Mr Đàm là một trong những nghệ sĩ Việt thể hiện niềm đam mê cuồng nhiệt nhất với bóng đá. Không ít lần, nam ca sĩ hào hứng khoe khi được chụp ảnh chung với một cầu thủ nào đó. Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục chia sẻ niềm vui ấy với fans. Trong lần tái ngộ dàn cầu thủ nổi tiếng của CLB Hà Nội cũng như tuyển thủ quốc gia này, Mr Đàm không quên rủ rê Quang Hải và Thành Lương tháng 8 sang Mỹ chơi và xem show của anh.

Lại có dịp hội ngộ, Mr Đàm rủ rê Quang Hải tháng 8 đi Mỹ chơi cùng mình-1

Lại có dịp hội ngộ, Mr Đàm rủ rê Quang Hải tháng 8 đi Mỹ chơi cùng mình-2

Mr Đàm khoe ảnh hội ngộ Quang Hải, không quên rủ rê chàng tuyển thủ tháng 8 sang Mỹ đi chơi và xem show

Lại có dịp hội ngộ, Mr Đàm rủ rê Quang Hải tháng 8 đi Mỹ chơi cùng mình-3

Đàm Vĩnh Hưng và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thành Lương

"Mình thích là mình gặp thôi. Mình thích là mình chụp thôi. Mình thích là mình post thôi. Mình thích là mình thích thôi. Tháng 8, đi Mỹ chơi không Hải ơi! Lương ơi! Trên tàu này có 2 người lùn hơn anh và 2 em nè. Nhìn chắc biết mà há. Còn một số khách đi cùng nữa chứ. Thôi không nói tên đâu. Lại giận rồi nói đau tim, đổ thừa nữa" - Mr Đàm viết.

Lại có dịp hội ngộ, Mr Đàm rủ rê Quang Hải tháng 8 đi Mỹ chơi cùng mình-4

Lại có dịp hội ngộ, Mr Đàm rủ rê Quang Hải tháng 8 đi Mỹ chơi cùng mình-5

Nam ca sĩ hào hứng hội ngộ Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung

Theo NLĐ

 


Quang Hải

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.