Lâm Khánh Chi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì sức khỏe giảm sút, đăng kèm bức ảnh xót xa

Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng bức ảnh uống cả nắm thuốc mỗi sáng.

Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng bức ảnh uống cả nắm thuốc mỗi sáng.


XEM VIDEO: Con trai đầu lòng của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ khiến khán giả thích thú vì quá dễ thương.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi đăng dòng trạng thái đáng chú ý: “Sáng sớm của em đây. Ngày nào cũng thế, sức khoẻ càng ngày càng yếu. 2 viên trắng da, 2 viên hocmon, 1 viên giảm máu trong mỡ, 1 viên vitamin, 1 viên sâm, 1 viên thần tiên tỷ tỷ, 1 viên sữa ong chúa, 1 viên mega 3”.

Kèm theo đó là hình ảnh cả nắm thuốc mà Lâm Khánh Chi uống mỗi sáng. Có lẽ vì nạp quá nhiều thuốc như thuốc trắng da, hormone, giảm mỡ máu, sâm... khiến nữ hoàng chuyển giới phải thừa nhận “sức khỏe càng ngày càng yếu”.

Lâm Khánh Chi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì sức khỏe giảm sút, đăng kèm bức ảnh xót xa-1
Lâm Khánh Chi thừa nhận sức khỏe ngày càng yếu đi nên cô phải tạm ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật.

Lâm Khánh Chi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì sức khỏe giảm sút, đăng kèm bức ảnh xót xa-2
Để duy trì sức khỏe và sắp đẹp, "nữ hoàng chuyển giới" phải dùng rất nhiều thuốc hỗ trợ.

Ngoài ra Lâm Khánh Chi cũng hé lộ 2 sự kiện lớn trong năm là lễ thôi nôi con trai cưng và đám cưới LGBT sắp diễn ra. “Mình tập trung cho 2 cái sự kiện này nên tất cả mọi hoạt động trong nghệ thuật mình ngưng lại, dời lại năm sau. Cầu mong có sức khoẻ thật tốt bởi làm việc là niềm vui và hạnh phúc của vợ chồng Khánh Chi. Rất mong được sự yêu thương của mọi người”.

Lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến dân tình lo lắng, xót xa. Ở tuổi ngoài 40, người đẹp sau khi chuyển giới vẫn giữ được nhan sắc nữ tính, dịu dàng, thậm chí nhiều nhận xét còn cho rằng cô trẻ hơn tuổi. Thế nhưng để giữ được ngoại hình đẹp và duy trì mọi hoạt động bình thường của cơ thể sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi và bất kỳ người chuyển giới nào cũng cần thường xuyên sử dụng các loại thuốc cần thiết.

Lâm Khánh Chi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì sức khỏe giảm sút, đăng kèm bức ảnh xót xa-3
Nhiều người hâm mộ lo lắng, xót xa cho sức khỏe của Lâm Khánh Chi.

“Chúc chị nhiều sức khỏe để thực hiện nhiều việc có ý nghĩa”, “Mong em có nhiều sức khỏe, trẻ đẹp và mãi mãi hạnh phúc em nhé”, “Thương quá. Chị làm gì cũng phải giữ sức khỏe chị nha”, “Uống nhiều thuốc quá. Hi vọng chị có thật nhiều sức khỏe nha”... là loạt bình luận động viên của dân mạng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.