Làm rõ và xử lý nghiêm cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023

Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM thông báo cho biết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng.

Tối 8/4, chung kết Đại sứ Hoàn mỹ - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam) 2023 diễn ra tại một phim trường thuộc quận 12, TP.HCM và được phát livestream. Nguyễn Hà Dịu Thảo, 23 tuổi, đến từ Hải Dương, từng làm công nhân trở thành chủ nhân ngôi vị Hoa hậu, á hậu 1 là Tường San, An Nhi là á hậu 2 của cuộc thi. 


Làm rõ và xử lý nghiêm cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023-1
Nguyễn Hà Dịu Thảo đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023.

Chương trình dài hơn 4 tiếng, có sự tham sự biểu diễn của ca sĩ Văn Mai Hương, người mẫu Lan Khuê, Hoàng Thùy, Lê Thảo Nhi. Hoa hậu chuyển giới quốc tế Fuschia Anne Ravena (Philippines) và mỹ nhân chuyển giới Yoshi Rinrada Thurapan (Thái Lan) cũng có mặt trong đêm chung kết.

Ngay sau đêm chung kết, đại diện của Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM thông báo cho biết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng. Sở VH&TT cho biết sẽ phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trước đó, buổi công bố top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do công ty Hương Giang tổ chức vào 14h ngày 23/2 đã bị huỷ vào phút chót vì không được Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM cấp phép. Khi đó, ê-kíp hoa hậu Hương Giang, á hậu Hoàng Thùy, các thí sinh đã có mặt ở địa điểm tổ chức để sẵn sàng tham dự. 

Lý do cuộc họp báo bị huỷ vì hồ sơ xin cấp phép họp báo công bố top 20 của cuộc thi không được chấp thuận do chưa đủ thủ tục.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lam-ro-va-xu-ly-nghiem-cuoc-thi-miss-international-queen-vietnam-2023-2130411.html

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.