Lâm Tâm Như khoe nhan sắc tuổi 44 nhưng chiếc nhẫn kim cương siêu bự trên tay mới gây chú ý

Trong hình, Lâm Tâm Như khoe nhan sắc ngọt ngào và vô cùng xinh đẹp.

Ngày 10/5 vừa qua là Ngày của mẹ, giống như bao người, Lâm Tâm Như cũng hân hoan đón ngày lễ đặc biệt này. Trong dịp này, bà xã Hoắc Kiến Hoa vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân món quà mà cô nhận được từ con gái cưng Cá Heo Nhỏ. Trong ảnh có thể thấy Lâm Tâm Như chụp hình bên 2 bông hoa rất đẹp và tấm thiệp xinh xắn được đích thân bé Cá heo nhỏ làm.

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc tuổi 44 nhưng chiếc nhẫn kim cương siêu bự trên tay mới gây chú ý-1Lâm Tâm Như khoe nhan sắc tuổi 44 nhưng chiếc nhẫn kim cương siêu bự trên tay mới gây chú ý-2

Lâm Tâm Như chia sẻ một bức ảnh khác, không quên gửi lời chúc tới mẹ của mình cùng những người mẹ vĩ đại trên thế giới. Cô khoe nhan sắc ngọt ngào trước ống kính máy ảnh trong bức hình này. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 44 nhưng Lâm Tâm Như vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung vạn người mê. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, dân tình cũng tập trung vào chiếc nhẫn với viên kim cương khủng mà cô sử dụng làm phụ kiện.

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc tuổi 44 nhưng chiếc nhẫn kim cương siêu bự trên tay mới gây chú ý-3

Có thể nói, dù đã bước sang độ tuổi U50 và là "mẹ một con" nhưng Lâm Tâm Như vẫn là cái tên hot ở làng giải trí Hoa ngữ nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-tam-nhu-khoe-nhan-sac-tuoi-44-nhung-chiec-nhan-kim-cuong-sieu-bu-tren-tay-moi-gay-chu-y-222020115155026492.htm

Lâm Tâm Như

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.