Lam Trường vắng mặt trong sinh nhật 2 tuổi của con gái sau loạt ồn ào trục trặc hôn nhân

Yến Phương và ông bà ngoại đã tổ chức sinh nhật cho con gái Phoebe.

Yến Phương và ông bà ngoại đã tổ chức sinh nhật cho con gái Phoebe.

Mới đây, Yến Phương- bà xã Lam Trường đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh nhân ngày sinh nhật con gái yêu.

 Cô chia sẻ: "Em bé hài hước của ba mẹ. Sinh nhật em đơn giản cả nhà đi ăn, ba Trường và cô Vy tặng em bánh kem, chị Nhí tặng hoa, cô Phạm Quỳnh Anh tặng em quà, các cô các chú thì gửi lời chúc và ngàn lời yêu thương tới em. Con xin cám ơn các cô các chú ạ. Con hứa sẽ ngoan ngoãn và nghe lời ba mẹ, luôn làm trò góp vui cho cả nhà" .

Lam Trường vắng mặt trong sinh nhật 2 tuổi của con gái sau loạt ồn ào trục trặc hôn nhân-1Lam Trường vắng mặt trong sinh nhật 2 tuổi của con gái sau loạt ồn ào trục trặc hôn nhân-2

Theo chia sẻ của Yến Phương, Lam Trường do bận rộn nên không thể có mặt trong ngày sinh nhật tuổi lên 2 của con gái. Tuy nhiên, anh cũng không quên gửi bánh kem cho con gái Phoebe mừng sinh nhật con gái. 

Lam Trường vắng mặt trong sinh nhật 2 tuổi của con gái sau loạt ồn ào trục trặc hôn nhân-3Lam Trường vắng mặt trong sinh nhật 2 tuổi của con gái sau loạt ồn ào trục trặc hôn nhân-4

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao tin đồn vợ chồng Yến Phương - Lam Trường gặp trục trặc tình cảm. Đối diện với tin đồn, cả hai đồng loạt im lặng nhưng khéo léo phủ nhận bằng cách chia sẻ tình cảm ngọt ngào của cả hai. 

Hiện tại, Yến Phương đang ở Việt Nam cùng con gái và ông bà ngoại còn nam ca sĩ vẫn đang tất bật với công việc của mình.

 


Lam Trường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.