Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích 'suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh'

Việc liên tục đòi hôn Trương Thế Vinh trong gameshow cộng với việc thường xuyên nhắc tới tình cũ đã khiến Lâm Vỹ Dạ bị cư dân mạng "ném đá" không nương tay.

Việc liên tục đòi hôn Trương Thế Vinh trong gameshow cộng với việc thường xuyên nhắc tới tình cũ đã khiến Lâm Vỹ Dạ bị cư dân mạng "ném đá" không nương tay.

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là đàn em thân thiết của danh hài Trường Giang. Qua nhiều chương trình như Ơn giời cậu đây rồi, 7 Nụ Cười Xuân..., cái tên Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên, hài hước. Cô xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các chương trình lớn nhỏ. 

Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-1
Thời gian qua, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các chương trình giải trí.

Tuy nhiên mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những hành động bị nhận xét quá giới hạn của nữ diễn viên khi tham gia gameshow.  Đính kèm bài đăng trên là loạt hình ảnh thân mật giữa Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh

Ngay khi đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, phần đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ dành cho chủ nhân bài viết. 

Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-2Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-3
Một bài viết phản ứng với cách diễn của Lâm Vỹ Dạ.

Cư dân mạng nhận định, ở những ngày đầu mới góp mặt trong gameshow, Lâm Vỹ Dạ thu hút bởi nét duyên ngầm. Tuy nhiên khi xuất hiện quá nhiều, bà xã Hứa Minh Đạt đã thay đổi theo chiều hướng "sân si", cách diễn cũng không còn đặc sắc. Thay vào đó, Lâm Vỹ Dạ thể hiện chất giọng "chua lè" và diễn xuất không chân thực. 

"Coi nhiều chương trình có Dạ nhưng mỗi lần cô này đòi hôn Trương Thế Vinh là thấy kỳ rồi. Có chồng rồi mà trước công chúng còn đòi hôn môi người khác, mà chỉ mỗi ông Vinh thôi mới đáng để nói"; "Bà này ngày càng lố rồi đó"; "Hồi trước thích Dạ mà bây giờ không thích. Xem mấy chương trình cứ thấy tính Dạ kiểu sân si, làm lố, cứ hét hét Lan Ngọc miết"... là một số bình luận từ cư dân mạng. 

Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-4Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-5

Phản ứng của dân mạng về hành động của Lâm Vỹ Dạ. 

Không riêng chuyện đòi hôn bạn diễn, Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần nhắc đi nhắc lại cuộc tình năm xưa với nam diễn viên Anh Đức. Thay vì khai thác ở mức độ nhẹ nhàng, chuyện tình quá khứ của Vỹ Dạ và Anh Đức được nữ chính tận dụng triệt để. 

Tại Đấu trường âm nhạc mùa đầu tiên, bà xã Hứa Minh Đạt vô tư nhắc lại việc Anh Đức chỉ mừng cô 200.000 đồng trong tiệc cưới. "Nỡ lòng nào người yêu cũ mà đi đám cưới có 200.000 đồng. Quen 1 năm, đám cưới đi có 200.000 đồng”, cô trách móc. Trước lời tố cáo của người cũ, Anh Đức chỉ biết cười gượng gạo. 

Tiếp đó trong show Giác quan thứ 6, khi được Trương Thế Vinh hỏi về mối quan hệ với người cũ, Vỹ Dạ thẳng thắn: "Lúc nào đi quay chung với Anh Đức, tôi cũng kể với chồng. Tôi luôn hỏi ý kiến của anh ấy. Nếu anh Đạt cho phép, tôi mới dám đi”.

Hay trong show Người ấy là ai, dù có sự tham gia của ông xã nhưng Vỹ Dạ không ngừng công kích bạn trai cũ. Cô cũng sẵn sàng "bán đứng" Anh Đức khi chia sẻ việc nam diễn viên thuê người đóng giả bạn gái trên sóng Nhanh Như Chớp.

Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-6Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-7
Lâm Vỹ Dạ bị chê khi liên tục đem chuyện tình với Anh Đức ra nói đi nói lại.

Giữa những phản ứng trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với Lâm Vỹ Dạ tuy nhiên ê-kip của cô chọn cách im lặng, không phản ứng.

Lâm Vỹ Dạ bị mạng xã hội đồng loạt công kích suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh, lợi dụng tình xưa với Anh Đức đánh bóng hình ảnh-8
Phía Lâm Vỹ Dạ chọn cách im lặng trước các thông tin trái chiều về mình

 

Theo VietNamNet 


Lâm Vỹ Dạ

sao Việt

Trương Thế Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.