Lần cuối cùng NSƯT Chánh Tín lên truyền hình trước khi qua đời, vẫn đẹp trai phong độ như thời son trẻ

Khán giả và những đồng nghiệp yêu mến người diễn viên tài hoa Nguyễn Chánh Tín chỉ có thể gặp lại ông trong những bộ phim xưa cũ.

Khán giả và những đồng nghiệp yêu mến người diễn viên tài hoa Nguyễn Chánh Tín chỉ có thể gặp lại ông trong những bộ phim xưa cũ.

Sáng 4/1, làng giải trí Việt đón tin buồn là NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng. Người nhà của nam diễn viên 68 tuổi cho biết: "Sáng sớm hôm nay, anh Tín trút hơi thở cuối cùng. Anh ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Tôi vô cùng đau đớn, không nói nên lời".

NSƯT Nguyễn Chánh Tín là diễn viên khá quen mặt với khán giả, không chỉ đóng phim diện ảnh mà ông còn phủ sóng tại mặt trận phim truyền hình. Trong năm 2019 này, NSƯT Nguyễn Chánh Tín vẫn tham gia TV Show và gây ấn tượng với khán giả bởi sự trẻ trung, vui vẻ.

Tại chương trình Ký ức vui vẻ, Chánh Tín làm khán giả bồi hồi nhớ về thập niên 80 với bộ phim Ván bài lật ngửa. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Chánh Tín đã khiến các đồng nghiệp đứng ngồi không yên. Long Nhật thậm chí còn lao ra phía ngoài để ôm và thể hiện tình cảm với ông.

Ký ức vui vẻ: NSƯT Chánh Tín xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung trước khi qua đời.

Việt Trinh chia sẻ, vào những năm 1980 chỉ có TV trắng đen, không phải nhà nào cũng đủ điều kiện sắm về nhà, ba mươi, bốn mươi hộ mà chỉ có duy nhất một chiếc TV của gia đình khá giả nhất. Mỗi tối, Việt Trinh và những bạn nhỏ trong xóm chen chúc nhau ở hàng đầu chờ đến phim, chờ đến ngủ gật nhưng không dám rời đi vì sợ mất chỗ.

Lần cuối cùng NSƯT Chánh Tín lên truyền hình trước khi qua đời, vẫn đẹp trai phong độ như thời son trẻ-1Lần cuối cùng NSƯT Chánh Tín lên truyền hình trước khi qua đời, vẫn đẹp trai phong độ như thời son trẻ-2

"Lúc đó rất thần tượng anh Nguyễn Chánh Tín, vì anh quá đẹp trai, phong độ, hát hay. Lúc đó tưởng tượng rằng: Ôi! Hoàng tử của lòng em. Nếu sau này em lớn lên, em ước gì làm vợ của một người đẹp trai như anh"- Việt Trinh kể ở chương trình.

Đáng kể nhất là NSND Hồng Vân. Cô e thẹn tiến đến gần và hỏi Chánh Tín với giọng nũng nịu: "Anh, anh còn nhớ em không?". Hồng Vân thổ lộ, lý do cô không thể nhớ được bộ đồ Đại tá Nguyễn Thành Luân (vai diễn của Chánh Tín trong Ván bài lật ngửa) mặc trong đoạn mở đầu của phim là vì: "Coi anh diễn toàn mà toàn nhìn mặt anh không".

Lần cuối cùng NSƯT Chánh Tín lên truyền hình trước khi qua đời, vẫn đẹp trai phong độ như thời son trẻ-3Lần cuối cùng NSƯT Chánh Tín lên truyền hình trước khi qua đời, vẫn đẹp trai phong độ như thời son trẻ-4

Theo Hồng Vân, cô "mê" nhất là chiếc răng khểnh của nam nghệ sĩ, đến mức lúc ăn kẹo cao su còn cố tình gắn bã vào răng để được giống như thần tượng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã không còn nữa. Khán giả và những đồng nghiệp yêu mến người diễn viên tài hoa chỉ có thể gặp lại ông trong những bộ phim xưa cũ.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lan-cuoi-cung-nsut-chanh-tin-len-truyen-hinh-truoc-khi-qua-doi-van-dep-trai-phong-do-nhu-thoi-son-tre-2220204110304190.htm

ký ức vui vẻ

Nguyễn Chánh Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.