Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương

Hơn 2 năm sau khi cố diễn viên Mai Phương ra đi, cựu quản lý có dòng trạng thái xúc động hé lộ những câu chuyện chưa từng kể.

Đã 2 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương rời xa cõi đời nhưng nỗi đau vẫn còn trong tâm trí những người ở lại. Cố diễn viên ra đi để lại đứa con gái mới 6 tuổi. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên bé Lavie hiện đang sống tại Việt Nam cùng bảo mẫu trong lúc chờ Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ.

Hôm nay (ngày 28/3), cũng chính là ngày giỗ của cố diễn viên Mai Phương, bạn thân kiêm cựu quản lý vừa có bài viết gây xúc động. Trong tâm thư dài, người này hé lộ những lời trăn trối cũng như tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương. Cụ thể, người này viết: "Có câu chuyện bên lề mà chắc bạn bè không ai được nghe vì thời gian đó mỗi ngày chỉ tôi hay qua nhà Phương nên được nghe tâm sự nhiều nhất khi lúc bạn ấy còn nhận thức và tỉnh táo. Tôi hỏi Phương: 'Còn trăn trối gì không, có tâm nguyện nào chưa làm được và có điều gì muốn nói không?'".

Trước câu hỏi của người bạn, khi ấy Mai Phương đã trả lời: "Khoảng thời gian 2 năm trị bệnh là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời, không phải lo chạy show, không phải lo cơm áo gạo tiền, không phải lo tiền nhà hay trả góp xe. Được các chị em nghệ sĩ và các khán giả yêu thương đã giúp Phương giảm gánh nặng về kinh tế, yêu thương bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình, ở bên con hơn thay vì đi chạy show".

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-1
Bé Lavie được những người bạn của cố diễn viên Mai Phương đưa đi chơi trong ngày giỗ thứ 2 của mẹ

Đáng chú ý, bạn thân cho biết Mai Phương dành nhiều lời cảm ơn cũng như tri ân tấm lòng của mọi người đã bên cạnh giúp đỡ, cũng như động viên tinh thần nữ diễn viên trong những ngày tháng cuối đời. Đặc biệt nhất, nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà tâm nguyện đưa Lavie đi du lịch cũng được hoàn thành trước khi cô ra đi. Những chia sẻ lần đầu được hé lộ này khiến người hâm mộ không khỏi xót thương cho Mai Phương, người nghệ sĩ "hồng nhan bạc phận".

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-2
Con gái Mai Phương hiện đã 8 tuổi, bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-3
Lavie được bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo tại Việt Nam

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-4
Sau khi mẹ mất, bé Lavie nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như yêu thương từ khán giả và những người bạn thân của mẹ

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-5
Thỉnh thoảng, Ốc Thanh Vân sẽ dẫn bé Lavie đi sự kiện cùng

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-6
Trước khi qua đời, Mai Phương đã kịp đưa cô con gái nhỏ Lavie đi du lịch để bé có kỷ niệm đẹp về mẹ

Lần đầu hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương-7
Bé Lavie được nhận xét là thông minh, lanh lợi

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-dau-he-lo-loi-trang-troi-cuoi-cung-cua-co-dien-vien-mai-phuong-2202228320545675.htm

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.