Lần đầu nói về nguyên nhân đám cưới với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân thẳng thắn: 'Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao'

Cựu siêu mẫu không hề giấu diếm khi nói về lí do tiến hành đám cưới với Mạc Hồng Quân trong gấp gáp.

Cựu siêu mẫu không hề giấu diếm khi nói về lí do tiến hành đám cưới với Mạc Hồng Quân trong gấp gáp.

Mới đây, Kỳ Hân đã có buổi livestream cùng các fan và cư dân mạng về câu chuyện thẩm mĩ và nhiều vấn đề trong cuộc sống. Đây là lần đầu tiên, người đẹp cởi mở nói về chuyện kết hôn cùng Mạc Hồng Quân. Cựu người mẫu cho biết, cô quyết định kết hôn vội vàng là vì lỡ dính bầu. Không muốn bỏ con nên để hợp lý hóa cái thai và giữ hình ảnh cho bố mẹ, Kỳ Hân kết hôn khi tuổi đời còn trẻ.

Cô chia sẻ: "Tại sao Hân đi lấy chồng sớm, đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Hân giải thích cho mọi người nghe nhé. Con gái thì ai rồi mà không phải lấy chồng sinh con. Đây là bến đỗ cuối cùng của người phụ nữ dù có tài giỏi, nhiều tiền tới mấy vẫn phải có chồng và đẻ con.

Không lẽ không lấy chồng thì sao có con? Thế nên phải lấy chồng thôi, còn như Hân là bị nhỡ. Thực ra, Hân định tới 28 - 29, đợi thành công, có vị trí đứng nhất định rồi mới kết hôn, nhưng mà bị lỡ rồi nên biết làm sao bây giờ? Không lẽ lại bỏ con thì tội lắm. Thế nên, Hân phải đẻ thôi, mà đẻ thì phải có chồng. Không lấy chồng mà sinh con thì ba mẹ phải làm sao? Vì thế nên, có bầu rồi thì Hân phải cưới chồng chứ còn làm sao nữa".

Lần đầu nói về nguyên nhân đám cưới với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân thẳng thắn: Lỡ có bầu rồi thì phải cưới luôn chứ sao-1

Kỳ Hân thẳng thắn cho biết nguyên nhân kết hôn khi còn trẻ là vì lỡ dính bầu

Câu nói: "Không lấy chồng mà sinh con thì ba mẹ phải làm sao?" của Kỳ Hân ở thời điểm có nhiều singer mom trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, cô làm tổn thương một bộ phận không nhỏ những phụ nữ vì hoàn cảnh phải làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, một số khác bênh vực Kỳ Hân vì cho rằng cô không vơ đũa cả nắm mà chỉ nói về trường hợp của mình.

Theo Theo Tri thức xanh


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.