Chồng vắng nhà, Lan Khuê "mặc kệ" con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé

Đây là lần hiếm hoi Lan Khuê bị phản hồi trái chiều về việc chăm sóc con cái, trước đó cô nàng luôn được khen ngợi vì quan điểm nuôi dạy con hiện đại.

Đây là lần hiếm hoi Lan Khuê bị phản hồi trái chiều về việc chăm sóc con cái, trước đó cô nàng luôn được khen ngợi vì quan điểm nuôi dạy con hiện đại.

"Hot mom" của showbiz Việt - Lan Khuê đang là bà mẹ bỉm sữa rất được quan tâm trên mạng xã hội khi mà nhất cử nhất động của cô đều được dân tình theo dõi sát sao.

Mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện hài hước về một ngày của hai mẹ con mình khi ông xã John Tuấn Nguyễn vắng nhà. Nếu như ông xã John Tuấn Nguyễn lúc nào cũng mềm mỏng, cưng nựng con trai thì Lan Khuê lại có cách chăm con "cứng rắn" hơn.

Chồng vắng nhà, Lan Khuê mặc kệ con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé-1

Cô kể: "Ở nhà 1 mình với mami 1 ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay. 

Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc - la - mệt - ngủ. Tối đến biết khóc cũng ko được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to 1 phát, é é mấy cái rồi ngủ 1 mạch. Chào mừng con tới trại tập trung mẹ mìn".

Chồng vắng nhà, Lan Khuê mặc kệ con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé-2Chồng vắng nhà, Lan Khuê mặc kệ con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé-3

Tuy nhiên, phương pháp dạy dỗ con của Lan Khuê lại gặp phải ý kiến trái chiều. Có cư dân mạng cho rằng cô không nên cho con nằm quá nhiều sẽ không tốt cho phần đầu của bé, có người lại góp ý Lan Khuê không nên để con khóc như vậy.

Chồng vắng nhà, Lan Khuê mặc kệ con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé-4Chồng vắng nhà, Lan Khuê mặc kệ con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé-5

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến thể hiện sự đồng tình với Lan Khuê, cho rằng cách dạy con của cô là không có gì đáng trách bởi điều này sẽ tập cho bé bỏ những thói quen xấu và đi vào nề nếp sớm. 

Chồng vắng nhà, Lan Khuê mặc kệ con khóc la đến mệt thì tự nín liền bị góp ý thẳng thừng cách chăm bé-6

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chong-vang-nha-lan-khue-mac-ke-con-khoc-la-den-met-thi-tu-nin-lien-bi-gop-y-thang-thung-cach-cham-be-2220204113737123.htm

Lan Khuê

Cách chăm trẻ

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.