Lan Khuê khoe của hồi môn sau khi kết hôn nhưng fan chỉ chăm chú điều này

Fan của Lan Khuê lại tưởng cô nàng đang bật mí giới tính của con đầu lòng với ông xã doanh nhân.

Fan của Lan Khuê lại tưởng cô nàng đang bật mí giới tính của con đầu lòng với ông xã doanh nhân.

Trên instagram của mình, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh chú mèo bông đáng yêu của mình kèm chú thích: "Lấy chồng của hồi môn được mỗi thằng này". Nếu theo dõi trang cá nhân của Lan Khuê sẽ thấy chú mèo béo này thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của Lan Khuê.

Từ dòng trang thái nói trên, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng liên tưởng về việc Lan Khuê đang muốn bóng gió tiết lộ chuyện mình đang mang thai một em bé trai khi hài hước gọi chú mèo bông là "thằng". Dưới phần bình luận, một người anh em thân thiết với Lan Khuê cũng vào bình luận: "Thằng". Ngay lập tức người đẹp nhanh chóng phản hồi khá dí dỏm: "Muốn gì". Một số khác lại để lại bình luận mong Lan Khuê sớm sinh quý tử trong năm Kỷ Hợi này.

Lan Khuê khoe của hồi môn sau khi kết hôn nhưng fan chỉ chăm chú điều này-1

Lan Khuê khoe của hồi môn sau khi kết hôn nhưng fan chỉ chăm chú điều này-2

Theo Nld.com.vn


Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.