Lan truyền clip Trấn Thành 'lên mặt' dạy em gái Hari Won chơi bowling, không ngờ phải chịu cái kết đắng ngắt

Dù hướng dẫn khá kỹ lưỡng các thao tác chơi bowling nhưng khi đi vào thực hành, Trấn Thành ngã sõng soài khiến người xem bật cười.

Dù hướng dẫn khá kỹ lưỡng các thao tác chơi bowling nhưng khi đi vào thực hành, Trấn Thành ngã sõng soài khiến người xem bật cười.


Clip Trấn Thành hướng dẫn chơi bowling và cái kết đắng.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảng khắc Trấn Thành dạy em gái Hari Won chơi bowling. Theo đó, nam danh hài "lên mặt" chê bai những thành viên khác không biết chơi và liên tục khẳng định những thao tác mọi người đang thực hiện đều không đúng khi chơi bowling.

Để khắc phục nhược điểm, Trấn Thành không ngại ngần hướng dẫn bạn bè cũng như em vợ cách chơi hiệu quả nhất. "Chơi bowling là phải biết cách chơi chứ không phải cứ chơi là chơi. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn chơi bowling. Đầu tiên mình phải chọn trái có trọng lượng và kích thước bản thân có thể sử dụng được. Đây là trái bowling 10kg, 3 lỗ nhưng chọn như hai cái lỗ mũi", anh hào hứng. 

 

Trấn Thành hào hứng hướng dẫn chơi bowling.

 

Không những thế, khi em gái Hari Won xuất hiện, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi thẳng thắn chê bai chơi dở khiến cô nàng ấm ức bỏ đi chỗ khác và thách thức Trấn Thành.

Thế nhưng khi bắt đầu thực hiện trò chơi bowling, Trấn Thành khiến người xem được phen "bò lăn bò cười" vì ngã sóng soài trên mặt sàn. Quá xấu hổ, ông xã Hari Won nhanh chóng lẩn trốn, tránh sự trêu chọc.

 


Dù lý thuyết khá nhuần nhuyễn nhưng khi thực hành anh ngã sõng soài ra sàn.

Theo VietNamNet


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.