Lâu rồi mới xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, con gái Tăng Thanh Hà giờ đã lớn và ngày càng xinh xắn thế này

Xuất hiện trong clip của mẹ, con gái Tăng Thanh Hà mặc váy công chúa vô cùng xinh xắn và còn chơi rất ngoan ở nhà khi được nghỉ học.

Xuất hiện trong clip của mẹ, con gái Tăng Thanh Hà mặc váy công chúa vô cùng xinh xắn và còn chơi rất ngoan ở nhà khi được nghỉ học.
 
Tăng Thanh Hà chưa bao giờ để lộ mặt con nên rất nhiều người vẫn luôn tò mò về dung mạo hai bé nhà "ngọc nữ". 

Tuy nhiên, qua những đoạn story hay hình ảnh mà Hà Tăng hé lộ trên trang cá nhân, có thể thấy con trai Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn của nữ diễn viên ngày càng khôn lớn, đáng yêu.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc Chloe chơi cùng bạn tại nhà khi được nghỉ học vì dịch bệnh. Cô bé diện váy công chúa, cột tóc đuôi ngựa thấp vô cùng xinh xắn. Dù chưa từng được Hà Tăng cho chiêm ngưỡng gương mặt bé nhưng cộng đồng mạng cũng có thể nhận ra Chloe Nguyễn ngày càng lớn.

Lâu rồi mới xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, con gái Tăng Thanh Hà giờ đã lớn và ngày càng xinh xắn thế này-1Con gái Tăng Thanh Hà xinh xắn như công chúa

Con gái Tăng Thanh Hà năm nay bước sang tuổi thứ 3, qua những câu chuyện mà nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân thì Chloe Nguyễn là một cô bé có tính cách tình cảm, ngoan ngoãn, biết quan tâm tới mẹ.

Lâu rồi mới xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, con gái Tăng Thanh Hà giờ đã lớn và ngày càng xinh xắn thế này-2Lâu rồi mới xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, con gái Tăng Thanh Hà giờ đã lớn và ngày càng xinh xắn thế này-3
Cô bé ngoan ngoãn chơi với bạn

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lau-roi-moi-xuat-hien-tren-trang-ca-nhan-cua-me-con-gai-tang-thanh-ha-gio-da-lon-va-ngay-cang-xinh-xan-the-nay-2220207218415802.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.